พี่ชายฆ่าน้อง อ้างโดนต่อย! มีดเสียบสวน

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 25 ก.พ. ร.ต.อ.ภูมินทร์ ดิสาลัง พงส. (สบ 1) สน.บางขุนนนท์ รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกแทงเสียชีวิต

ภายในบ้านเลขที่ 108 ซอยบางขุนนนท์ 10 แขวงบางขุนนนท์ เขตบางกอกน้อย ฝั่งธนบุรี ไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์ รพ.ศิริราช และผู้เกี่ยวข้อง
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น บริเวณประตูทางเข้าชั้นล่าง พบศพนายกีรติ กนิษฐายน อายุ 28 ปี นอนหงายไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นสีเทา ตามร่างกายมีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดที่ราวนมซ้าย 1 แห่ง หัวไหล่ซ้าย 1 แห่ง ใกล้กันพบมีดปอกผลไม้เปื้อนเลือดตกอยู่ ส่วนมือมีดไม่ได้ หลบหนีไปไหน เดินไปมาอยู่ในบ้าน ในอาการเมาสุราอย่างหนัก เนื้อตัวเปื้อนเลือด ทราบชื่อนายกาญจน์ กนิษฐายน อายุ 35 ปี พี่ชายของผู้ตายนั่นเอง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปสอบสวน


พี่ชายที่กลายเป็นฆาตกรฆ่าน้องให้การอ้อแอ้ว่า ดื่มเหล้าขาวเมาตั้งแต่เมื่อคืน

ก่อนเกิดเหตุผู้ตายซึ่งเป็นน้องชายและพักอยู่บ้านเดียวกันเดินเข้ามาต่อว่าเรื่องที่ตนดื่มเหล้าเมาทุกวัน จึงเถียงไปว่ามายุ่งอะไรด้วย เพราะเงินก็เป็นเงินของตน น้องชายโมโหเข้ามาชกต่อยทำร้าย ตนสู้ไม่ได้เพราะน้องชายตัวใหญ่กว่าจึงคว้ามีดปอกผลไม้ แทงสวนไปหลายครั้งจนฟุบจมกองเลือด และไม่ได้หลบหนีไปไหน จากนั้นร่ำไห้โฮบอกว่าไม่ได้ตั้งใจจะฆ่าน้อง แต่ อดรนทนไม่ไหวที่ถูกน้องชายทำร้ายเรื่อยมานานถึง 2 ปี 


ด้านญาติผู้ตายคนหนึ่งเปิดเผยว่า ในบ้านเกิดเหตุ ผู้ตายพักอยู่กับพี่น้องรวม 3 คน นายกีรติผู้ตายเป็นอาจารย์ สอนกีตาร์อยู่โรงเรียนสยามกลการ สยามสแควร์

นอกจากนี้ยังเป็นอาจารย์สอนดนตรีที่โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านรังสิต ปกติออกไปทำงานทุกวัน แต่วันนี้ลาหยุดงานไม่ได้ไปไหน ส่วนนายกาญจน์ มือมีดไม่มีงานทำ เดินเก็บขยะอยู่แถววัดดงมูลเหล็กไปขายแล้วนำเงินมาซื้อเหล้า เมาทุกวัน ก่อนหน้านี้เรียนจบเพาะช่าง แล้วรับจ้างวาดรูป แต่ติดกาวที่ใช้ทำกรอบรูปจนทำงานไม่ได้ ญาติต้องนำตัวไปบำบัด แต่ก็กลับมาติดเหล้าขาวอย่างงอมแงม เมาจนคุมสติไม่ได้ และทุกครั้งที่เมาเหล้าก็จะมีปัญหาทะเลาะกับผู้ตายเป็นประจำ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์