พี่ข่มขืนน้อง7ขวบ สุดอนาถ ตั้งแต่อยู่อนุบาล

เพื่อนบ้านสุดทน พาเด็กหญิง วัย 7 ขวบ เข้าแจ้งความ กรณีถูกพี่ชายแท้ๆ วัย 14 ปี ข่มขืนมานานนับปี น้องเผย ถูกใช้กำลังทุบตี และข่มขืนมาตั้งแต่อยู่อนุบาล 3 ขณะน้องชายอีกคน บอกเคยเห็นต่อหน้า…


เรื่องราวสุดอนาถใจครั้งนี้ ได้รับการเปิดเผย เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 20 ก.ย. นางโสภิดา ปริยานิธิวัฒน์ อายุ 33 ปี

พร้อมกลุ่มชาวบ้านซอยบางขุนนนท์ 15 แขวงบางขุนนนท์ เขตบางกอกน้อย กทม. พา ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 7 ปี นักเรียนชั้น ป.1 เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ต.ประสาน คำเงิน พนักงานสอบสวน (สบ. 1) สน.บางขุนนนท์ กรณีถูก ด.ช.เบนซ์ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 ซึ่งเป็นพี่ชายแท้ๆ ข่มขืนกระทำชำเรามานานนับปี


นางโสภิดา เปิดเผยว่า ตนเป็นชาวบ้านที่พักอยู่ใกล้กันกับห้องพักของครอบครัว ด.ญ.บี จึงสนิทสนมกัน

เพราะหลังเลิกเรียนเด็กมักจะแวะมาวิ่งเล่นที่บ้านตนทุกวันเนื่องจากพ่อกับแม่ต้องทำงานไม่มีเวลาดูแล ส่วนครอบครัวของเด็กพักอยู่ในบ้านพักคนงานของบริษัทประกอบถังพักน้ำ ในซอยบางขุนนนท์ 15 แขวงบางขุนนนท์ เขตบางกอกน้อย กทม. พ่อเด็กเป็นช่างกลึงอยู่ สำหรับแม่เด็ก เป็นลูกจ้างร้านขายอุปกรณ์เครื่องใช้เด็กอ่อนย่าน รพ.ศิริราช กว่าจะกลับถึงบ้านก็ประมาณ 22.00 น.แล้ว เกือบ 1 ปีที่ผ่านมาเด็กมักจะมาเล่าให้ฟังว่า ถูก ด.ช.เบนซ์ พี่ชายแท้ๆ ใช้กำลังทุบตีข่มขืนบ่อยครั้ง ทีแรกก็ไม่เชื่อ จึงลองสอบถามเด็กรุ่นเดียวกันแถวบ้านทราบความว่าเป็นเรื่องจริง แต่เมื่อตนนำความไปบอกพ่อกับแม่เด็กกลับถูกกล่าวหาว่ายุ่งเรื่องชาวบ้าน หลังจากนั้นก็ยังได้ยินเรื่องพี่ข่มขืนน้องในลักษณะนี้เรื่อยมาจนทนไม่ไหวชักชวนชาวบ้านพาเด็กมาแจ้งความดังกล่าว


ด้าน ด.ญ.บี ผู้ตกเป็นเหยื่อเล่าว่า ปัจจุบันหนูพักอยู่ที่บ้านพักคนงานกับพ่อ แม่ และพี่ชายอีก 2 คน คือ ด.ช.เบนซ์ และ ด.ช.บาส (นามสมมติ) อายุ 9 ปี นักเรียนชั้น ป.3 โรงเรียนเดียวกัน

ที่ผ่านมาถูก พี่เบนซ์ ใช้กำลังทุบตีและข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ตั้งแต่ช่วงอยู่อนุบาล 3 เคยบอกพ่อให้ทราบเรื่องแล้วแต่ก็ไม่เห็นพ่อจะทำอะไรนอกจากว่ากล่าวตักเตือนพี่เบนซ์ไม่ให้ทำกับหนูอีก แต่ล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ 18 ก.ย.ซึ่งเป็นวันหยุดเรียน หนูยังถูกพี่เบนซ์ข่มขืนในขณะที่ไม่มีใครอยู่บ้านเพราะพ่อกับแม่ก็ต้องทำงาน ส่วนพี่บาส พี่ชายอีกคนก็ออกไปเล่นกับเพื่อน


ขณะที่ ด.ช.บาส ซึ่งเดินทางมาพาน้องสาวมาแจ้งความด้วยกัน กล่าวว่า ตนทราบเรื่องพี่ชายข่มขืนน้องสาวมานานแล้ว

ที่ผ่านมาเคยเห็นกับตาตัวเองเมื่อตนกลับจากไปเล่นกับเพื่อนมาถึงห้องพัก พบว่า ประตูปิดล็อกจากด้านใน เมื่อลองเคาะห้องดูพี่เบนซ์ ก็มาเปิดให้ แต่ภาพที่เห็นกลับพบว่า ทั้งที่เบนซ์ และน้องบี เปลือยกายล่อนจ้อนอยู่ในห้องด้วยกันเพียง 2 คน
เพื่อนบ้านอีกคนกล่าวว่า เคยเล่นกันกับน้องเบนซ์ สมัยตอนยังเด็กๆ เห็นพฤติกรรมแปลกๆ ของน้องเบนซ์ เมื่อประมาณ 3-4 ปีที่แล้ว โดยน้องเบนซ์มักจะชอบเก็บผ้าอนามัยของผู้หญิงไปซุกซ่อนตามโอ่งน้ำบ้านเพื่อน ตอนนั้นตนก็ไม่ทราบว่าน้องเบนซ์ มีวัตถุประสงค์อะไร จนกระทั่งทุกวันนี้ได้ยินคนงานที่โรงงานเล่าให้ฟังว่า น้องเบนซ์ ชอบไปเจาะรูห้องน้ำ เพื่อถ้ำมองแอบดูคนงานผู้หญิงอาบน้ำอีกด้วย


ร.ต.ต.ประสาน กล่าวว่า เบื้องต้นจะส่งตัว ด.ญ.บี ไปตรวจร่างกายที่ รพ.ศิริราช เพื่อหาร่องรอยการถูกกระทำชำเรา ก่อนประสานให้พ่อและแม่พา ด.ช.เบนซ์ ผู้ถูกกล่าวหาเข้ามาให้ปากคำต่อหน้าเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพแล้ว จึงนำเรื่องเสนอผู้บังคับบัญชาให้สั่งการตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์