“พี ปรเมศวร์”เลื่อนพบพนักงานสอบสวน คดีฆ่าคนตาย-ตร.แจ้ง4ข้อหา

“พี ปรเมศวร์”เลื่อนพบพนักงานสอบสวน คดีฆ่าคนตาย-ตร.แจ้ง4ข้อหา


''พี ปรเมศวร์'' ขอเลื่อนเวลาพบพนักงานสอบสวนเป็นบ่าย 2 อ้าง ติดธุระ – ด้าน พนักงานสอบสวน ยืนยัน สรุปสำนวนเสร็จแล้ว แจ้ง 4 ข้อหา

พันตำรวจโท ศราวุธ เดชาศรี พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เจ้าของสำนวนคดีที่ นายปรเมศวร์ สิงห์โพธิ์ หรือ “พี ปรเมศวร์” นักแสดงหนุ่มช่อง 3 ก่อเหตุยิง นายนพปฎล อธิบาย อายุ 44 ปี หุ้นส่วนร้านมิวส์ ทองหล่อซอย 10 เสียชีวิต เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2556 ที่ผ่านมา ระบุว่า ตามที่วันนี้ พนักงานสอบสวน ได้นัดให้ผู้ต้องหามารายตัว ในเวลา 10.00 น. แต่ปรากฏว่า ผู้ต้องหาได้โทรศัพท์มาขอเลื่อน และจะเข้ารายงานตัว ในเวลา 14.00 น.

โดยอ้างว่า ติดภารกิจในช่วงเช้าไม่สามารถมาได้ ทั้งนี้ ในส่วนของการเข้าการรายงานตัวของผู้ต้องหานั้นเป็นการรายงานตัวตามปกติ ซึ่งพนักงานสอบสวนจะไม่มีการสอบปากคำเพิ่มเติม เนื่องจากในชั้นสอบสวนได้ดำเนินการสอบปากคำผู้ต้องหา และพยานและสรุปสำนวนคดีเรียบร้อยแล้ว

โดยได้แจ้งข้อกล่าวหาจำนวน 4 ข้อ ประกอบด้วย ข้อหาพกพาอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ยิงอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร และข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซึ่งสำนวนคดีได้ส่งให้ระดับกองบังคับการ ดำเนินการตรวจสอบว่าสมบูรณ์หรือไม่ หากสำนวนส่งกลับมาว่า สำนวนสมบูรณ์แล้วก็จะส่งสำนวนให้อัยการ เพื่อให้พิจารณาสั่งฟ้องและเข้าสู่ขั้นตอนในชั้นศาลต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์