“พี-ปรเมศวร์” เตรียมเข้ารับข้อหา

พี-ปรเมศวร์พี-ปรเมศวร์



จากกรณี นายปรเมศวร์ สิงห์โพธิ์ หรือ “พี-ปรเมศวร์” ดารานักแสดงตัวประกอบ จากช่อง 3 ตกเป็นผู้ต้องหาที่ก่อเหตุยิงศีรษะ นายนพปฎล อธิบาย อายุ 44 ปี หุ้นส่วนร้าน Muse ทองหล่อซอย 10 ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา 

เหตุเกิดบริเวณลานจอดรถอาคารเอท ทองหล่อ ปากซอยทองหล่อ 8 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 17 ม.ค. โดยนายปรเมศวร์ ได้นำอาวุธปืน ขนาด 9 ม.ม. ที่ใช้ก่อเหตุเดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ทันทีหลังเกิดเหตุ ก่อนใช้เงินสด 2 แสนบาท ประกันตัวออกไปนั้น

ล่าสุด พล.ต.ต.อนุชัย เล็กบำรุง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล(รองผบช.น.) รับผิดชอบงานด้านกฎหมายและสอบสวน เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้รับรายงานจากพ.ต.อ.ชุมพล พุ่มพวง ผกก.สน.ทองหล่อ ว่า นายปรเมศวร์ จะเข้าพบพ.ต.ท.ศราวุธ เดชศรี พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการ สน.ทองหล่อ ในวันที่ 21 ม.ค. เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มเติม ซึ่งข้อหาที่พนักงานสอบสวนจะแจ้ง คือข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยไตร่ตรองไว้ก่อน” และให้เพิ่มวงเงินประกันตัวอีก 3 แสนบาท

สำหรับคดีที่เกิดขึ้นไม่ได้มีความซับซ้อนอะไร เนื่องจากมีพยานหลักฐานชัดเจน อีกทั้งผู้ต้องหาไม่ได้มีพฤติกรรมหลบหนี เข้ามอบตัวตั้งแต่ แรก แต่เมื่อผู้บาดเจ็บเสียชีวิตในเวลาต่อมา พนักงานสอบสวนสามารถเรียกตัวมาแจ้งข้อหาเพิ่มได้ทันที

พล.ต.ต.อนุชัย กล่าวอีกว่า ตำรวจจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย หากผู้ต้องหาปฏิเสธในข้อหาฆ่าผู้อื่น ก็ต้องไปสู้คดีในชั้นศาล สำหรับภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุมีความชัดเจนพอสมควร ผกก.สน.ทองหล่อ ฝ่ายสืบสวน และพ.ต.ท.ศราวุธ เจ้าของคดี ได้ตรวจสอบกันหมดแล้ว จึงแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยไต่ตรองไว้ก่อน ส่วนหลักฐานอื่นๆ เช่น การตรวจวิถีกระสุนจากเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.) และผลการชันสูตรศพจากแพทย์ คงจะต้องรอสักระยะ เพื่อนำมาประกอบในสำนวนให้ครบถ้วน


ขอบคุณ :  ISNHOTNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์