พิษแรงหึงถึงตายคลั่งกรอกยาสาว

หนุ่มใหญ่หึงโหด นัดเคลียร์ปัญหาใจกับกิ๊กสาวรุ่นลูกในโรงแรมม่านรูดหลังหวาดระแวงว่าแอบปันใจให้ชายอื่นแต่สุดท้ายตกลงกันไม่ได้ จับสาวกรอกยาฆ่าแมลง บีบคอ-ใช้ผ้าอุดปากจมูก ขณะที่ฝ่ายหญิงดิ้นรนต่อสู้สุดฤทธิ์จนขาดใจตาย ก่อนฝ่ายชายจะซดยาฆ่าตัวตาม 
   
เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 20 ต.ค. พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ วงศ์เกตุใจ สารวัตรเวร สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี

รับแจ้งเกิดเหตุฆ่ากันตายภายในโรงแรมวิลล่าโฮเต็ล ริมถนนแสงชูโต หมู่ 3 ต.ท่าผา อ.บ้านโป่ง จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.บรรจง อมฤทธิ์ รอง ผกก. (ป.) ปฏิบัติราชการแทน ผกก.สภ.บ้านโป่ง และแพทย์เวร รพ.บ้านโป่ง ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าห้องพักหมายเลข 114 พบเจ้าหน้าที่ของโรงแรมกำลังช่วยกันงัดกระจกหน้าต่างเข้าไป เพราะประตูถูกล็อกไว้ด้านใน เมื่อเปิดประตูเข้าไปได้แล้ว ปรากฏว่าพบศพนายซ้อน รอดจำปา อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16 หมู่ 1 ต.กรับใหญ่ อ.บ้านโป่ง นอนตายอยู่บริเวณบนพื้นห้องในสภาพน้ำลายฟูมปาก ได้กลิ่นยาฆ่าแมลงคละคลุ้ง ตามร่างกายมีบาดแผลถูกเล็บข่วนหลายแห่ง และที่แขนซ้ายยังพบเล็บของผู้หญิงหักติดคากับเนื้อ ส่วนภายในกระเป๋ากางเกงพบเงินสด 3,800 บาท และยาไวอากร้าจำนวนหนึ่ง 
    
นอกจากนั้นบริเวณหน้าประตูทางเข้าห้องน้ำ ยังพบศพ น.ส.ปาหนัน แย้มชื่น อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34 หมู่ 7 ต.หวายเหนียว อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี


นอนตายอยู่บนพื้นในสภาพน้ำลายฟูมปากเช่นเดียวกัน นุ่งเพียงกางเกงในและสวมยกทรง บริเวณลำคอมีรอยถูกบีบจนเขียวช้ำ และที่ใบหน้ามีผ้าเช็ดตัวของโรงแรมปิดอยู่ลักษณะคล้ายถูกผ้ากดปิดปากปิดจมูกจนขาดใจตาย นอกจากนี้ยังพบเล็บนิ้วกลางขวาหัก มีคราบเลือดติดอยู่ โดยจากลักษณะของผู้ตายคาดว่ามีการต่อสู้อย่างสุดฤทธิ์ก่อนเสียชีวิต และจากการตรวจสอบภายในห้องน้ำพบโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่องถูกทิ้งลงไปในโถส้วม พร้อมถุงพลาสติกใส่ยาฆ่าแมลง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
   
จากการสอบสวน นางเล็ก จูสวย อายุ 55 ปี พนักงานโรงแรมที่เกิดเหตุ ให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. วันที่ 19 ต.ค. ที่ผ่านมา

นายซ้อน ผู้ตาย ได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาเปิดห้องพัก ถัดจากนั้นประมาณ 1 ชม. น.ส.ปาหนันก็ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดหน้าห้องพัก โดยมีนายซ้อนเปิดประตูออกมารับ พร้อมกับได้โทรศัพท์สั่งเหล้าและเบียร์เข้าไปดื่ม จนกระทั่งเช้าวันรุ่งขึ้นตนได้โทรศัพท์เข้าไปปลุก แต่ไม่มีคนรับสาย จึงเดินไปเคาะประตูห้องเรียกอยู่นาน ไม่มีเสียงตอบ คิดว่าคงจะเกิดเหตุร้าย จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมงัดบานกระจกหน้าต่างเข้าไปดังกล่าว
   
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นายซ้อนได้มาเปิดห้องพักโรงแรม และได้นัดให้ น.ส.ปาหนัน มาพบเพื่อเคลียร์ปัญหาใจระหว่างกัน

โดยคาดว่าฝ่ายชายเกิดการระแวงและหึงหวง คิดว่าฝ่ายหญิงกำลังมีใจให้กับชายอื่น เมื่อตกลงกันไม่ได้นายซ้อนได้ใช้ยาฆ่าแมลงที่เตรียมมา จับกรอกปาก น.ส.ปาหนัน พร้อมบีบคอและใช้ผ้าเช็ดตัวปิดปากปิดจมูก โดยที่ฝ่ายหญิงพยายามดิ้นรนต่อสู้สุดฤทธิ์จนขาดใจตาย จากนั้นนายซ้อนจึงกินยาฆ่าแมลงเพื่อฆ่าตัวตายตามและหนีความผิด.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์