พิษรักแรงหึง! ผัวแทงเมียวัย 19 ดับแล้วฆ่าตัวตาม เหตุโทรหาแล้วได้ยินเสียงผู้ชาย

พิษรักแรงหึง! ผัวแทงเมียวัย 19 ดับแล้วฆ่าตัวตาม เหตุโทรหาแล้วได้ยินเสียงผู้ชาย

พิษรักแรงหึง! ผัวแทงเมียวัย 19 ดับแล้วฆ่าตัวตาม เหตุโทรหาแล้วได้ยินเสียงผู้ชายในห้อง

 เมื่อเวลา 06.50 น. วันที่ 12 มี.ค. พ.ต.ท.พิทักษ์ กลิ่นหอม พงส.ผนก.สภ.ลำสนธิ จ.ลพบุรี

 รับแจ้งเหตุใช้อาวุธมีดแทงกันตายที่บ้านเลขที่ 8 ม.11 ต.กุดตาเพชร อ.ลำสนธิ จ.ลพบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพบศพผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ศพ คือ น.ส.วิสนีย์ อยู่เจริญ อายุ 19 ปี และนายพีระพล ใหม่เอี่ยม อายุ 28 ปี ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน สภาพศพน.ส.วิสนีย์ถูกแทงที่หน้าอก ส่วนนายพีระพลถูกอาวุธมีดแทงที่หน้าอกเช่นกัน และพบอาวุธมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดยาวประมาณ 1 ฟุต วางอยู่ด้านซ้ายของศพและพบมีดปลอกผลไม้ยาว ประมาณ 1 คืบ ไม่มีคราบเลือดวางอยู่ที่พื้นห้องจำนวน 1 เล่ม

 นายสำเริง และนางบุญมี อยู่เจริญ พ่อนางสาววิสนีย์ ให้การว่า ทั้งสองคนเป็นสามีภรรยากัน

 แต่งงานอยู่กินกันตามประเพณีมาประมาณ 1 ปี 3 เดือน มีบุตรหญิง 1 คน อายุ 9 เดือน ระยะหลังฝ่ายชายระแวงว่าภรรยาจะเลิกรา จึงมีปากเสียงทะเลาะกันบ่อยครั้ง ก่อนเกิดเหตุช่วงหัวค่ำนายพีระพล ซึ่งทำงานอยู่นอกบ้าน ได้โทรศัพท์มาหานางบุญมี แม่ยาย บอกว่าเพิ่งคุยกับน.ส.วิสนีย์ และได้ยินเสียงผู้ชายอยู่ในห้องนอนกับภรรยา พอลูกเขยกลับมาก็มีปากเสียงกับลูกสาวแล้วก็เงียบไป พอรุ่งเช้าตนไปตามลูกสาว เคาะเรียกก็ไม่ตอบ พอเปิดประตูดูก็พบว่าเป็นศพทั้งคู่แล้ว

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าทั้งคู่คงทะเลาะกันเรื่องที่นายพีระพลระแวงว่าภรรยามีคนใหม่จนเกิดลงมือลงไม้ แล้วนายพีระพลคงแทงภรรยาจนตาย แล้วแทงตัวตายตาม

 ขอบคุณภาพจากเพจ กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์