พิษรักแรงหึง!! ผัวเก่าหึงโหด บุกบ้านยิง-เผารถศัตรูหัวใจปางตาย


18 ม.ค. พล.ต.ต.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.เชิดชัย โชติสุทธิ์ ผกก.สภ.ท่าศาลา ว่าเมื่อคืนวันที่ 17 ม.ค.ที่ผ่านมา ได้นำกำลังตำรวจชุดสืบสวน บุกเข้าจับกุม นายสุนทร เพชรนิล อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59/2 หมู่ 3ต.นาเหรง อ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช 

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 06.00 น.ของวันที่ 17 ม.ค. พ.ต.ท.เกษมสิทธิ์ จำปาทอง รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.ท่าศาลา ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันได้รับบาดเจ็บสาหัสบ้านเลขที่ 8/1 หมู่8 ต.ท่าขึ้น อ.ท่าศาลา จึงรุดไปตรวจสอบ พบเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ ภายในห้องนอน พบร่าง นายสมพร ม้าทอง อายุ 41 ปี อาชีพรับเหมาก่อสร้าง มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้นเข้าหน้าอก และลำตัวจำนวนหลายแผล อาการสาหัสจึงถูกนำส่ง รพ.ท่าศาลา และส่งต่อ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนลูกซองสั้นจำนวน1 ปลอก และข้างบ้านที่เกิดเหตุ พบรถเก๋ง มิตซูบิซิ สีขาวทะเบียน กพ-4023 นครศรีธรรมราช ของ นายสมพร ถูกคนร้ายราดน้ำมันและจุดไฟเผาจนไหม้วอดเกือบทั้งคันอีกด้วย ส่วนคนร้ายรายนี้ทางตำรวจสอบสวนทราบชื่อ นายสุนทร ซึ่งเป็นเจ้าของร้านซ่อมรถ จยย.ในหมู่บ้านหลังก่อเหตุได้ขับรถยนต์กระบะ อีซูซุ ตอนครึ่งสีบรอนซ์เงิน ไม่ทราบทะเบียน หลบหนีไป

พิษรักแรงหึง!! ผัวเก่าหึงโหด บุกบ้านยิง-เผารถศัตรูหัวใจปางตาย


จากการสอบสวน นางเกสร นากัน อายุ 41 ปี เจ้าของบ้าน ให้การว่าก่อนเกิดเหตุตนตื่นนอนตอนเช้าและเมื่อเปิดประตูบ้านออกมาก็พบ นายสุนทร คนร้ายซึ่งเป็นสามีเก่าของตน ที่เลิกรากันไปนานแล้ว ได้มาดักยืนรอหน้าบ้านอยู่ก่อนแล้วโดยในมือถืออาวุธปืนลูกซองสั้น บุกเข้าไปในบ้านและตรงไปยังห้องนอนซึ่ง นายสมพร สามีใหม่ของตนกำลังนอนหลับอยู่ ก่อนจะใช้อาวุธปืนยิงใส่ 1 นัดจากนั้น นายสุนทร ได้เดินออกมาหน้าบ้านใช้น้ำมันราดและจุดไฟเผารถเก๋งของ นายสมพร จนไหม้ทั้งคันก่อน ก่อนจะเดินอย่างใจเย็นไปขับรถยนต์กระบะหลบหนีไป หลังเกิดเหตุทางญาติ ๆได้นำ นายสมพร ส่ง รพ.ขณะนี้อาการยังน่าเป็นห่วง ต่อมาทางตำรวจสามารถตามจับ นายสุนทร ได้รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่า สาเหตุเกิดจากความหึงหวง เพราะเมื่อเลิกลากันอดีตภรรยา ได้หอบลูก ๆ หนีตนมาอยู่กับแม่ที่บ้านที่เกิดเหตุ ตนพยายามตามงอนง้อขอคืนดีแต่ นางเกสร ไม่ยอมคืนดีแถมยังมีสามีใหม่ จึงโกรธแค้นตามมาก่อเหตุดังกล่าว ทางตำรวจได้คุมตัวนายสุนทรเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

พิษรักแรงหึง!! ผัวเก่าหึงโหด บุกบ้านยิง-เผารถศัตรูหัวใจปางตาย

Cr.Dailynews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:31 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์