พิษรักแรงหึง! จับสาวเวียดนามแก้ผ้าประจานหลังเข้าใจว่าเป็นชู้

พิษรักแรงหึง! จับสาวเวียดนามแก้ผ้าประจานหลังเข้าใจว่าเป็นชู้


วันนี้ (24 เม.ย. 56) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอในโลกออนไลน์และกำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ โดยในคลิปเป็นภาพ 2 แม่ลูกชาวเวียดนามกำลังทำร้าย บังคับข่มขืนใจ จับหญิงสาวคนหนึ่งแก้ผ้าออกจนหมด ท่ามกลางสายตาผู้คนที่ผ่านไปมาตามท้องถนน แม้จะมีคนห้ามปรามเพียงใดแต่ก็ไม่เป็นผล ซึ่งคลิปนี้เผยแพร่เมื่อวันที่ 21 เม.ย.ที่ผ่านมา

หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีการตามหาตัวคนในคลิป เนื่องจากเป็นการกระทำที่รุนแรงเกินกว่าเหตุ ซึ่งตำรวจเวียดนามสามารถจับกุมตัวผู้กระทำได้ ทราบชื่อคือ นางเหวียน ถิ เตวี๊ยต อายุ 43 ปี กับบุตรชาย โดย 2 แม่ลูกก่อเหตุดังกล่าว เนื่องจากคับแค้นใจที่สามีของตนเองไปหาผู้เสียหายบ่อยครั้ง

นางเอ (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย กล่าวว่า เธอแยกทางกับสามีเมื่อหลายปีก่อน และต้องทำงานหาเงินเลี้ยงลูกสาว 3 คนตามลำพัง ทั้งยอมรับว่าสามีของนางเตวี๊ยตเคยแวะเวียนไปหา แต่มีความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อนบ้านเท่านั้น ซึ่งหลังคลิปถูกแพร่ออกไป นางเอต้องลาออกจากที่ทำงานเพราะอับอาย โดยก่อนหน้านี้เธอเคยถูกดักทำร้ายมาแล้วถึง 4 ครั้ง และเคยแจ้งความแต่ก็ไม่มีการดำเนินการใดๆ ครั้งนี้จึงต้องการให้เจ้าหน้าที่จัดการอย่างเด็ดขาด 

ด้านตำรวจเวียดนาม ได้แจ้งข้อหา
นางเตวี๊ยต ฐานร่วมกันข่มขืนจิตใจผู้อื่น ทำร้ายร่างกาย ทำให้ผู้อื่นถูกดูหมิ่นและได้รับความเกลียดชัง ส่วนบุตรชาย จะมีการพิจารณาบทลงโทษตามกฎหมายต่อไป เนื่องจากยังเป็นเยาวชน

นอกจากนี้ตำรวจกำลังติดตามจับกุมผู้ถ่ายคลิป ซึ่งทราบว่าเป็นชายคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในละแวกเดียวกัน โดยจะตั้งข้อหาเผยแพร่วัสดุลามกอนาจารออนไลน์




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์