พิษรักนศ.เกย์ปลิดชีพ2ศพคามรภ.

พิษรักนศ.เกย์ปลิดชีพ2ศพคามรภ.


นักศึกษาเกย์ ฉุนเพื่อนชายคนสนิทต่างสถาบันตีตัวออกห่าง ตามไปยิงถึงมรภ.สวนดุสิต ก่อนปลิดชีพตัวเองตายตาม

วันนี้ (12 พ.ย.) พ.ต.ท.สมชาย เอื้อทยา พนักงานสอบสวน (สบ.3) สน.สามเสน ได้รับแจ้งเหตุนักศึกษาใช้อาวุธปืนยิงกันและมีผู้เสียชีวิต 2 ราย ภายในมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต  แขวงวชิรพยาบาล เขตดุสิต กทม. จึงไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. พล.ต.ต.อนุชัย เล็กบำรุง รอง ผบช.น. พล.ต.ต.วิชาญญ์วัชร์ บริรักษ์กุล ผบก.น.1 พ.ต.อ.ฤทธิกร สายสนั่น ณ อยุธยา ผกก.สน.สามเสน พ.ต.อ.คณิศร์ชัย มหินทรเทพ ผกก.สส. บก.น.1 และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.สามเสน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิป่อเต็กติ๊ง

ที่เกิดเหตุอยู่บนอาคาร 11 ชั้นที่ 6 บริเวณทางเดินด้านหลังลิฟฟ์ ติดกับทางเข้าห้องน้ำ พบกองเลือดกองใหญ่และมีเศษชิ้นเนื้อกระจายไปทั่วบริเวณ
โดยพบศพนายไพศาล ศรีคชา หรือ เบนซ์ อายุ 20ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ชั้นปีที่ 3 สภาพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .357 ที่บริเวณศีรษะ 2 นัด สวมชุดนักศึกษา กางเกงขายาวสีดำ นอนจมกองเลือด ใกล้กันพบศพนายพงศ์ภวัต ชัยชีพ หรือ อาร์ม อายุ 21ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหง ชั้นปีที่ 2 ถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกัน เข้าบริเวณศีรษะ 1 นัด  สวมเสื้อนักศึกษา กางเกงยีนส์  โดยสภาพนอนคว่ำหน้าตะแคงซ้ายตัวอยู่ใกล้ชิดติดกัน  ใต้ร่างของนายพงศ์ภวัต พบอาวุธปืน ขนาด .357 ตกอยู่ โดยกระสุนถูกยิงออกไปแล้ว 3 นัด อยู่ในลูกโม่อีก 3 นัด  เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

ต่อมา ว่าที่ ร.ต.ไพบูลย์ ศรีคชา เจ้าหน้าที่ศาลแขวงตลิ่งชัน บิดาของนายไพศาล พร้อมด้วยมารดา ได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุ เมื่อพบเห็นร่างลูกชายเสียชีวิต  จึงได้ร้องไห้ออกมาพร้อมกับตัดพ้อว่า  “ลูกทำอย่างนี้ทำไม ทำไมลูกถึงไม่รักตัวเอง ไม่รักพ่อบ้าง”  เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปนั่งสงบสติอารมณ์ ก่อนที่ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ จะทำการสอบปากคำด้วยตนเอง

จากการสอบสวน ร.ต.ไพบูลย์  ให้การว่า ลูกชายกับอาร์ม คบหากันได้ประมาณ 1 ปี ก่อนหน้านี้รู้มาว่าเคยมีเรื่องทะเลาะกันมาก่อน  แต่ไม่รู้เป็นเรื่องอะไร จนลูกชายอยากจะเลิกคบ แต่อีกฝ่ายไม่ยอม อาร์มจึงบุกรุกมาถึงที่บ้านและยังเคยโทรศัพท์มาข่มขู่ตนเองและลูกอีกด้วย  จึงได้เดินทางไปแจ้งความไว้ที่สน.หลักสอง เมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งนี้ยืนยันว่าลูกชายไม่ได้เป็นเกย์ หรือมีพฤติการณ์เชิงชู้สาวกับผู้ชายด้วยกัน

ด้าน นายกิตติพงษ์ ปั้นไล้ เพื่อนของนายไพศาล  กล่าวว่า  เบนซ์เลิกคบกับอาร์มเพราะว่าอาร์มนิสัยไม่ดี มีพฤติกรรมรุนแรงออกแนวเหมือนคนโรคจิต ก่อนเกิดเหตุเพื่อนๆกำลังเรียนวิชาการจัดการโครงการที่ห้อง 11604  ชั้น 6 ของอาคารดังกล่าว  ระหว่างนั้นนายอาร์มก็มาที่มหาวิทยาลัยและมาถามหานายเบนซ์ ก่อนที่ทั้งสองคนจะไปพูดคุยกันบริเวณจุดเกิดเหตุ กระทั่งหมดเวลาเรียน ก็มีเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด จึงวิ่งไปดูก็พบว่าทั้ง 2 คนเสียชีวิตแล้ว

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุคือนายพงศ์ภวัต มาติดพันนายไพศาลได้เกือบ 1 ปีแล้ว  ซึ่งทางบิดาของนายไพศาล เห็นว่าไม่เหมาะสมจึงขอให้เลิกคบ ทำให้นายพงศ์ภวัตไม่พอใจและตามราวี สำหรับสาเหตุจูงใจในการก่อเหตุครั้งนี้ เนื่องจากนายพงศ์ภวัตมีพฤติกรรมมาติดพันและคบหากับอีกฝ่ายในลักษณะชู้สาว แต่นายไพศาลไม่เล่นด้วยและพยายามตีตัวออกห่าง นายพงศ์ภวัตจึงตามมาง้อขอคืนดี ก่อนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

อย่างไรก็ตามหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะนำศพของผู้ตายส่งนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ พร้อมจะทำการสอบปากคำพยานแวดล้อมเพื่อสรุปสาเหตุอีกครั้ง.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์