พิษบอลโลก! นศ.ขนยาบ้า 7.4 หมื่นเม็ด ขายใช้หนี้พนัน

พิษบอลโลก! นศ.ขนยาบ้า 7.4 หมื่นเม็ด ขายใช้หนี้พนัน

ตำรวจสืบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ จับกุมนักศึกษาปี 4 มหาวิทยาลัยชื่อดังในจ.เชียงใหม่ พร้อมพวก หลังขนยาบ้า 7.4 หมื่นเม็ด ขายใช้หนี้พนันที่ติดอยู่กว่าแสนบาท

นายจักรพงษ์ ปิมปา อายุ25 ปี นักศึกษาชั้นปี 4 มหาวิทยาลัยชื่อดังในจังหวัดเชียงใหม่

พร้อมด้วยนายทศพล ตอนสุข อายุ 25 ปี ชาวอำเภอฝาง จ.เชียงใหม่ เพื่อนร่วมแก๊ง ถูกตำรวจสืบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ จับกุมได้ในห้องพักหมายเลข 210 โสภณแมนชั่น ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พร้อมของกลางยาบ้า 6,830 เม็ด ซึ่งการจับกุมครั้งนี้มีขึ้นหลังจากที่ก่อนหน้า ตำรวจได้จับกุมนายสันติ มาโน ผู้ต้องหาในคดียาเสพติดพร้อมของกลางยาบ้า 37 เม็ด ซึ่งนายสันติสารภาพว่าซื้อยาบ้ามาจากนายจักรพงศ์และนายทศพล 

หลังจับกุมชุดสืบสวนได้คุมตัวนายจักรพงษ์และนายทศพล เข้าค้นห้องพักหมายเลข เอ 11 หอพักอาทิตยา ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่  ซึ่งทราบว่าถูกเช่าไว้เก็บยาบ้า จากการตรวจค้นพบยาบ้าซุกซ่อนในห้องอีก 34 มัด รวม  68,000 เม็ด 
 
นายจักรพงษ์ สารภาพว่า ก่อนหน้านี้ติดพนันฟุตบอลเล่นเป็นประจำ

และหลังจากเข้าสู่ช่วงฟุตบอลโลกเลยเล่นพนันบอลหลายนัดจนติดหนี้กว่าแสนบาท ทำให้ตัดสินใจรับยาบ้าจากเครือข่ายยาเสพติดมาจำหน่ายให้กับกลุ่มวัยรุ่นนักศึกษาในอำเภอเมืองเชียงใหม่ โดยขายในราคาเม็ดละ 200 บาท หวังหาเงินนำไปใช้หนี้พนันฟุตบอลก่อนที่จะถูกติดตามทวงหนี้ ซึ่งครั้งนี้ทำเป็นครั้งที่สองแล้ว 

ด้าน พล.ต.ต.ดำรงค์ กิตติประภัสร์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่

ระบุว่า เครือข่ายยาเสพติดได้นำเข้ายาบ้าจากชายแดนด้านอำเภอฝาง จ.เชียงใหม่ และถูกลำเลียงเป็นกองทัพมดทีะมัดสองมัด โดยใช้วิธีเดินป่าอ้อมด่านตรวจ จากนั้นเม็ดยาบ้าครบตามจำนวน ได้นำไปทิ้งไว้ที่แยกกองพันสตว์ต่าง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ก่อนที่นายจักรพงษ์และนายทศพลจะขับรถยนต์กระบะมารับไปเก็บไว้ในหอพักเพื่อทยอยจำหน่าย

สำหรับสถานการณ์ยาเสพติดในจังหวัดเชียงใหม่ พบว่าหลังมีการกวาดล้างหนักตามคำสั่ง คสช. มีการจับกุมคดียาเสพติดเพิ่มขึ้นร้อยละ 30

ขณะที่เครือข่ายยาเสพติดเริ่มระมัดระวังตัวกันมากขึ้น 
รายงานแจ้งว่านอกจากคดีของนายจักรพงษ์และนายทศพล เจ้าหน้าที่ยังจับกุม นางสาวทัศนีย์ เกตุสิงห์แก้ว อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23 ซอย 6 ต.วัดเกต อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พร้อมของกลางเฮโรอีน 316 กรัม โดยผู้ต้องหาเป็นผู้ค้าเฮโรอีนในเขตอำเภอเมืองมานานกระทั่งมาถูกจับกุม

พิษบอลโลก! นศ.ขนยาบ้า 7.4 หมื่นเม็ด ขายใช้หนี้พนัน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์