พิตบูลรุมกัดเฒ่า74ดับสยองกลางถนน

พิตบูลรุมกัดเฒ่า74ดับสยองกลางถนน

เมื่อ 10 ก.พ. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ท.สุพรรณ  พลภักดิ์   พนักงานสอบสวน สบ.3 สภ.ท่าตะเกียบ

ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพชายนอนเสียชีวิตอยู่ในสวนยาง  บ้านเขาวงค์  หมู่ที่  22  ตำบลท่าตะเกียบ  จ.ฉะเชิงเทรา จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุกลางถนนซึ่งเป็นทางรถยนต์วิ่งผ่ากลางป่าสวนยาง

พบศพชายทราบชื่อภายหลังว่านายจันคำ  กาละวงศ์  อายุ 74 ปี นอนเสียชีวิตลักษณะนอนหงายเหยียดยาวอยู่กลางถนน 

สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีน้ำเงิน  กางเกงขายาวสีดำ  ตามลำตัว แขนและขา มีบาดแผลเหวอะหวะ หลายแห่ง รวมทั้ง ซี่โครงด้านขวาหัก 3 ซี่  เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 10 ชั่วโมง หลังชันสูตร ได้มอบศพให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยพนม  นำส่งสถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ ทำการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

นายเมียด  ราดพิบูลย์  อายุ 71 ปี  ผู้พบศพและแจ้งตำรวจให้การว่า  รู้จักคุ้นเคยกับนายจันคำ กาละวงศ์ ผู้ตายเป็นอย่างดี

เพราะมีสวนยางอยู่ห่างกันราว 1 กม.เศษ ส่วนสาเหตุการตาย เกิดจากเจ้าแรมโบ้กับนางจูลี่ สุนัขพันธุ์พิตต์บูล กับไอ้ดาวกับนางกี้สุนัขพันธุ์ทาง รุมกัดเมื่อตอนกลางดึก โดยที่ไม่มีใครเห็นหรือเข้าช่วยเหลือ จนกระทั่งมาพบศพเมื่อตอนสายของวันรุ่งขึ้น

นายเมียด  ราดพิบูลย์  เล่าว่า สุนัขทั้ง 4 ตัว ตนเลี้ยงมาตั้งแต่ตัวเล็กๆ ได้ 2 ปีเศษแล้ว ตั้งใจเลี้ยงเอาไว้เฝ้าของที่บ้าน

ปกติกลางวันจะขังกรงไว้  ส่วนกลางคืนจะปล่อย ก่อนหน้านี้ เมื่อราวเดือนเศษเจ้าแรมโบ้ก็โดดขย้ำกัดเพื่อนบ้านคนหนึ่ง ขณะเดินอยู่ข้างสวนยางได้รับบาดเจ็บไปครั้งหนึ่งแล้ว ซึ่งก็ดูแลค่ารักษาและค่าทำขวัญไป

ล่าสุดก็มาร่วมกันก่อเหตุอีก โดยเข้าใจว่าก่อนเกิดเหตุ ตนเองเพิ่งเดินทางกลับจากจังหวัดระยอง 

ก่อนถึงบ้าน พบนายคำจัน ผู้ตายอยู่ที่ร้านค้าใกล้บ้าน ถูกชักชวนให้ดื่มเบียร์ไป 2 ขวด จากนั้นผู้ตายเอ่ยปากชวนไปที่บ้านของผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ซื้อเบียร์ไปดื่มหมดไปอีก 2 ขวด และพากันเดินกลับ เมื่อผ่านร้านค้า ผู้ตายก็ยังชักชวนให้นั่งดื่มเบียร์กันต่อ  แต่ตนเองปฏิเสธ เพราะเห็นว่าผู้ตายเริ่มมึนเมา เกรงว่าจะขี่รถจักรยานกลับบ้านพักไม่ไหว  จึงบอกให้ผู้ตายนอนพักที่ร้านค้ารุ่งเช้าค่อยกลับ  แต่นายจันคำผู้ตายยังยืนยันว่าจะกลับบ้าน  โดยขอให้ตนเองเป็นผู้ขับรถจักรยานยนต์ไปส่ง  จากนั้นตนเองจึงขอตัวกลับไปยังบ้านพักและเผลอหลับไป

นายเมียด  กล่าวต่อว่า จากการสันนิษฐาน เชื่อว่าน่าจะมาจากผู้ตายคงจะเดินออกจากร้านค้าไปหาตนเองที่บ้านพัก

เพื่อขอให้ไปส่งกลับบ้าน แต่ระหว่างทางพบกับเจ้าสุนัขทั้ง 4 ตัว ที่ตนปล่อยไว้เฝ้าของโดยบังเอิญ จึงถูกรุมกัด และเนื่องจากนายจันคำ ผู้ตายมีอาการมึนเมา จึงช่วยเหลือตัวเองหรือต่อสู้กับสุนัขทั้ง 4 ตัวไม่ไหว จึงถูกรุมกัดจนเสียชีวิตคาสวนยางโดยไม่มีใครเห็นดังกล่าว  อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเป็นคนที่รู้จักคุ้นเคยกันมานาน ก็จะดูแลช่วยเหลือในส่วนที่จะสามารถทำได้  ส่วนเจ้าสุนัขทั้ง 4 ตัวจะมอบให้กับตำรวจนำไปปล่อยหรือหากใครมีความประสงค์จะนำไปเลี้ยง ก็ขอให้ติดต่อไปได้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์