พิตบูล ไข่ตุ๋น ซึม-คิดถึงเจ้าของ

พิตบูล ไข่ตุ๋น ซึม-คิดถึงเจ้าของ

กรณี “ไข่ตุ๋น” สุนัขพันธุ์อเมริกันพิตบูล ขย้ำนางสมสกุล  สวนไพรินทร์ หรือแต๋ว อายุ 71 ปี มารดาของเจ้าของเสียชีวิต

ภายในบ้านเลขที่ 7/201 หมู่บ้านชัยพฤกษ์ ถนนรามอินทรา แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. ก่อนถูกนำมาไว้ที่ศูนย์ควบคุมพาหะนำโรคสัตว์ สำนักควบคุมป้องกันและบำบัดโรคสัตว์ กรมปศุสัตว์ เขตดอนเมือง เพื่อรถผลตรวจจากน้ำลายว่าเป็นโรคพิษสุนัขบ้าหรือไม่ และขณะนี้เจ้าของก็ยังไม่ได้มาดูเจ้าไข่ตุ๋นที่ถูกควบคุมไว้ในห้องที่ศูนย์ควบคุมพาหะนำโรคสัตว์ สำนักควบคุมป้องกันและบำบัดโรคสัตว์ กรมปศุสัตว์ เขตดอนเมือง

 ความคืบหน้า เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 16 ธ.ค. นายปรีชา ธีระวุฒิ อายุ 66 ปี ผู้ดูแลศูนย์ควบคุมพาหะนำโรคสัตว์ สำนักควบคุมป้องกันและบำบัดโรคสัตว์ กรมปศุสัตว์
 
กล่าวว่า ตั้งแต่เจ้าไข่ตุ๋นถูกนำมาไว้ที่นี่ก็มีอาการเซื่องซึม คงแปลกที่โดยเฉพาะคิดถึงเจ้าของ เพราะไม่ค่อยกินอาหารกับน้ำ แต่ใครเข้าใกล้ก็ยังขู่คำราม และเห่าไล่ตลอดเวลา จึงไม่ค่อยอยากให้ใครเข้ามาดูมันเท่าไหร่ และตอนนี้เจ้าของก็ยังไม่มาดู ส่วนหมอคงรอผลตรวจออกก่อนถึงจะมาดูอีกที่ เจ้าไข่ตุ๋นยังมีอาการหวาดระแวง และเห่าไล่คนที่มายืนดู บางครั้งจะมีน้ำลายไหลเยิ้มออกจากปาก และไม่ยอมเข้าใกล้คน และมีรายงานว่า นายศรัญ สมสกุล เจ้าของจะเดินทางมาดูเจ้าไข่ตุ๋นในช่วงเช้า แต่ถึงขณะนี้ก็ยังไม่เดินทางมา คาดว่าคงเดินทางไปรับศพมารดาก่อน จากนั้นจึงค่อยมาดูเจ้าไข่ตุ๋น 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์