พาวเวอร์แบงก์เป็นเหตุ ทำคนฆ่ากันตายได้ง่ายๆ!!

พาวเวอร์แบงก์เป็นเหตุ ทำคนฆ่ากันตายได้ง่ายๆ!!


15 พ.ค. เกิดเหตุยิงกันตาย ในบ้านหมู่บ้านรัตนาธิเบศร์ ซอย 14/2 ถ.กาญจนาภิเษก ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น บริเวณชั้นล่างพบศพนายเอกลักษณ์ อายุ 35 ปี ช่างทำป้ายโฆษณา มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. ที่หน้าอกขวา ส่วนคนเจ็บอีกคนคือนายอรรถพล อายุ 30 ปี เพื่อนคนตาย ถูกอาวุธปืน ขนาดเดียวกันที่ฝ่ามือทั้งสองข้างถูกนำตัวส่ง ร.พ.เกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ ก่อนส่งตัวไปรักษาต่อที่ ร.พ.เพชรเกษม

จากการสอบสวน น.ส.นันทิยา อายุ 30 ปี ทราบว่าก่อนเกิดเหตุตนเองพร้อมเพื่อนกะเทย ชื่อนายชาญวิทย์ ศรีพวงมาลัย ได้มาหา น.ส.เจน อายุ 18 ปี ที่บ้านเกิดเหตุเพื่อขอยืมพาวเวอร์แบงก์ จากนั้นประมาณ 2 ชั่วโมงจึงนำกลับมาคืนโดย น.ส.เจนกับเพื่อนๆชาย 4 คน หญิง 3 คน รวม 7 คน ได้ตั้งวงดื่มเหล้ากันบนชั้นสองของตัวบ้าน

ปรากฎว่านายฟลุค อายุราว 18 ปี วัยรุ่นในกลุ่มไม่พอใจจึงตะโกนด่าให้ของลับนายชาญวิทย์ ที่ยืมพาวเวอร์แบงก์ไปนาน จนเกิดมีปากเสียงกันขึ้นตนเองจึงรีบพานายชาญวิทย์กลับบ้านและไปเล่าเรื่องให้นายเอกลักษณ์กับนายอรรถพลฟัง ก่อนที่ทั้งสองคนจะเดินทางมาที่บ้านเพื่อเคลียร์ปัญหา แต่ยังไม่ทันได้เดินขึ้นไปยังชั้นบนของตัวบ้านถูกกลุ่มของนายฟลุคใช้อาวุธปืนยิงใส่ลงมา 5 นัดซ้อน จนนายเอกลักษณ์ล้มลงเสียชีวิต ส่วนนายอรรถพลพยายามยกมือทั้งสองข้างขึ้นบังกระสุนให้ตนเองเลยได้รับบาดเจ็บไปอีกคน ก่อนที่พรรคพวกของนายฟลุคจะพากันหลบหนีไปหลังก่อเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ขอบคุณที่มาจาก > >www.77jowo.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์