พายุฝนกระหน่ำพัดกิ่งไม้หักทับหญิงชราดับ

ภาพจาก เดลินิวส์ภาพจาก เดลินิวส์

พายุฝนกระหน่ำพัดกิ่งไม้หักทับหญิงชราดับ

เมื่อเวลา 00.20 น. วันที่ 16 พ.ค. ร.ต.อ.นิติภูมิ บุตรวงศ์ พนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งว่าเกิดพายุฝนและลมพัดกระหน่ำอย่างรุนแรงในพื้นที่ อ.บางละมุง ทำให้ต้นไม้ใหญ่หักโค่นทับบ้านเรือนประชาชน มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บที่บ้านเลขที่ 303/12 ภายในซอย 12 ถนนพัทยา-นาเกลือ หมู่ 5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านที่สร้างด้วยอิฐบล็อกและไม้ มุงหลังคาด้วยสังกะสี เนื้อที่กว้างประมาณ 40 ตารางวา พบว่าถูกกิ่งของต้นยางนาขนาดใหญ่ที่อยู่ติดกับข้างบ้าน ถูกแรงลมพัดจนหักโค่นตกลงมาทับบ้านจนพังเสียหาย เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันตัดกิ่งไม้และรื้อสังกะสีออก โดยที่ใต้เศษซากของบ้าน พบศพ นางวิไล กุเวนไตร อายุ 66 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงในสภาพถูกกิ่งไม้ทับเข้าที่ศีรษะจนกะโหลกแตก นอกจากนี้ยังพบ นายไสว กุเวนไตร อายุ 63 ปี สามีของนางวิไล ถูกกิ่งไม้ทับจนขาหักทั้งสองข้าง หน่วยกู้ภัยจึงรีบนำตัวส่ง รพ.บางละมุง

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้เกิดฝนตกลงมาอย่างหนั กและมีลมพัดกรรโชกแรงติดต่อกันนานนับชั่วโมง โดยระหว่างที่สองสามีภรรยาวัยชรากำลังนอนหลับอยู่ภายในบ้านนั้น จู่ๆ กิ่งต้นยางนาได้เกิดหักโค่นลงมาทับบ้านจนพังเสียหาย เป็นเหตุให้นายไสว ถูกกิ่งไม้ทับได้รับบาดเจ็บ ส่วนนางวิไล เสียชีวิตคาที่ดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่อำเภอบางละมุงและเมืองพัทยา รวมทั้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งจะเร่งสำรวจความเสียหายเพื่อหาแนวทางในการช่วยเหลือครอบครัวประสบภัยต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์