พายุกระหน่ำกรุงพัดป้ายโฆษณายักษ์โค่นทับรถพัง8คัน

พายุกระหน่ำกรุงพัดป้ายโฆษณายักษ์โค่นทับรถพัง8คัน

พายุฝนกระหน่ำกรุงเทพมหานคร พัดป้ายโฆษณาขนาดยักษ์ย่านลาดกระบัง สูง 18 เมตร กว้าง 15 เมตร โค่นทับรถยนต์พังเสียหาย 8 คัน ด้านโยธาเขตเร่งตรวจสอบบริษัทเจ้าของป้ายว่าได้รับอนุญาตถูกต้องหรือไม่

เมื่อวันที่ 6 พ.ค. ร.ต.ท.ฤทธิไกร ยอมประโคน พนักงานสอบสวน สน.ลาดกระบัง รับแจ้งเหตุป้ายโฆษณาขนาดใหญ่หล่นทับรถยนต์พังเสียหายหลายคัน

ภายในหมู่บ้านรุ่งกิจ วิลล่า 9 ซอยร่มเกล้า 58 แขวงคลองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายโยธาของสำนักงานเขตลาดกระบัง ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณปากทางเข้าหมู่บ้าน ด้านหน้าอาคารนิติบุคคล สูง 4 ชั้น พบโครงเหล็กซึ่งเป็นป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ หล่นมาทับรถที่จอดไว้หน้าอาคารดังกล่าว ได้รับความเสียหายทั้งสิ้น 8 คัน นอกจากนี้ยังพบว่าตัวอาคารได้รับความเสียหายกระจกแตก 4 ห้อง และบริเวณชั้นลอยปูนมีรอยแตกร้าว ขณะเดียวกันเต็นท์ขายอาหารจำนวน 3 หลังที่อยู่ด้านหน้าอาคารก็ได้รับความเสียหายไปด้วย

สอบสวน นายธวัชชัย จันทร์มา อายุ 35 ปี หนึ่งในเจ้าของรถที่ได้รับความเสียหาย ให้การว่า

เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาตนได้เดินทางมาทำธุระที่อาคารดังกล่าว จากนั้นฝนก็ตกลงมาอย่างหนักและมีลมแรง จึงได้ออกมายืนดูรถที่จอดอยู่ด้านหน้าอาคาร ก็สังเกตเห็นว่าป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ซึ่งเป็นเสาสูงที่ติดตั้งอยู่ด้านข้างของ อาคารดังกำลังเอียงลงมา ด้วยความตกใจจึงวิ่งเข้าไปในอาคาร ก่อนที่ได้ยินเสียงดังสนั่นหวั่นไหว เมื่อสิ้นเสียงก็ได้ออกมาดูถึงกับผงะ เพราะว่ารถของตนเและคันอื่นๆที่จอดหน้าอาคารถูกป้ายหล่นทับได้รับความเสีย หาย

ต่อมา นายเชาวลิต ทรงนวรัตน์ ผอ.สำนักงานเขตลาดกระบัง พร้อมฝ่ายโยธาของสำนักงานเขตลาดกระบัง ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ก่อนเปิดเผยว่า ป้ายดังกล่าวเป็นของบริษัทอาร์เครุ่งกิจ จำกัด ซึ่งติดตั้งตัวป้ายมาพร้อมกับการก่อสร้างหมู่บ้านกว่า 10 ปี มีความสูง 18 เมตร กว้าง 15 เมตร โดยในส่วนของความเสียหายที่เกิดขึ้นทางบริษัทป้ายโฆษณา ได้ประสานมาว่าจะรับผิดชอบทั้งหมด โดยในวันพรุ่งนี้ตนได้สั่งการพร้อมเรียกประชุมผู้เกี่ยวข้องให้ตรวจสอบใบ อนุญาตต่างๆว่าได้รับการขออนุญาตถูกต้องหรือไม่ ถ้าหากพบว่าไม่ได้รับอนุญาต ก็จะให้ฝ่ายโยธาดำเนินการฟ้องร้องต่อไป อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ.


พายุกระหน่ำกรุงพัดป้ายโฆษณายักษ์โค่นทับรถพัง8คัน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์