พันจ่าลูกประดู่ขับกระบะเบรกแตก-ชนบล็อกรักษาการณ์ติดคาซากรถ

พันจ่าลูกประดู่ขับกระบะเบรกแตก-ชนบล็อกรักษาการณ์ติดคาซากรถ


พันจ่าลูกประดู่ขับกระบะเบรกแตก-ชนบล็อกรักษาการณ์ติดคาซากรถอาการสาหัส!

ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า เวลา 00.30 น. วันที่ 3 พ.ย. ร.ต.ท.ธนศักดิ์ ปราสาททอง พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะพุ่งชนบล็อกรักษาการณ์ ทางเข้าท่าเทียบเรือ จุกเสม็ด การท่าเรือฐานทัพเรือสัตหีบ ม.2 ต.ช่องแสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรีมีผู้รับบาดเจ็บติดอยู่ในตัวรถ หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของพันจ่าเอกพนม ศรีคราพินันท์ อายุ 51 ปี ถูกอัดติดอยู่กับพวงมาลัยในซากรถยนต์กระบะ โตโยต้า ไมตี้ สีเทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนขณะกำลังบรรทุกเศษอาหารโรงครัวทหารไปให้สัตว์เลี้ยงกิน ในสภาพพังยับเยินอัด ด้านหน้ารถยนต์พุ่งชนอัดติดกับฐานปูนบล็อกรักษาการณ์ เศษอาหารกระจายเต็มท้องถนน เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บ ออกมา โดยได้รับบาดเจ็บกระดูกสันหลังเคลื่อน มีบาดแผลถูกกระจกรถยนต์บาดตามร่างกาย อาการสาหัส ก่อนนำตัวส่งรักษายังโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์กรมแพทย์ทหารเรือ

สอบสวนพันจ่าเอกพนม ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถยนต์เขาไปเอาเศษอาหารที่โรงครัวทหารเพื่อนำไปเลี้ยวสัตว์ที่บ้านพัก ขณะขับขี่ออกมาด้วยความเร็ว ก่อนจะถึงบล็อกรักษาการณ์ได้เบรกรถยนต์เพื่อชะลอความเร็ว แต่เบรกเกิดแตก ทำให้เสียการควบคุมก่อนจะเสียหลักพุ่งชนฐานปูนบล็อกรักษาการณ์จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าวในเบื้องต้นได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุก่อนจะตรวจสอบว่าทรัพย์สินของทางราชการมีอะไรเสียหายบ้างเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์