พันจ่าช็อกตายอิตาลีพ่ายสเปน

ภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ตภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ต

พันจ่าทหารเรือนั่งชมศึกยูโรเชียร์อิตาลีทีมโปรดพ่ายสเปน 4-0เกิดอาการเครียดหัวใจวายเฉียบพลันดับคารถ

ร.ต.ท.นเรศ บุญที ร้อยเวรสอบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุร รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตในรถ บริเวณลานจอดรถอาคารรับรอง (อาคาร 8) ฐานทัพเรือสัตหีบ ม.1 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ ตั้งแต่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ โตโยต้า ไมตี้เอ็กซ์ สีบอร์น ทะเบียน นค - 332 ชลบุรี ในรถพบร่างของพันจ่าเอก ธรรมนูญ วิมลมุกข์ อายุ 43 ปี สังกัด กรมต่อสู้อากาศยานที่ 1 หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง ช่วยราชการ ตำแหน่ง จนท.กองบริการ อาคารรับรองฐานทัพเรือสัตหีบ นอนเสียชีวิตในชุดทำงานบนเบาะคนขับ ใกล้กันบนเบาะข้างคนขับพบถุงยารักษาโรคหัวใจ โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ

นายวิชา จินดานิล อายุ 31 ปี เพื่อนร่วมงาน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ปฏิบัติหน้าที่เป็นนายทหารเวรรักษาความปลอดภัย และช่วงเวลา 01.45 ได้นั่งดูทีวีชมการแข่งขันฟุตบอลคู่ชิงศึกฟุตบอลยูโร 2012 ระหว่างสเปน - อิตาลี โดยทีมอิตาลี เป็นทีมที่ผู้ตายคลั่งไคล้ เมื่อผลการแข่งขันจบลงอิตาลีพ่ายต่อสเปน 4-0 ทำให้ผู้ตายรู้สึกผิดหวัง และมีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด ก่อนจะขับรถออกไปจากที่ทำงาน กระทั่ง มาพบว่าเสียชีวิตอยู่ภายในรถหลังขับออกมาได้เพียง 50 เมตร

ร.ต.ท.นเรศ กล่าวว่า เหตุการณ์เสียชีวิตครั้งนี้ จากการชันสูตรพลิกศพไม่พบร่องรอยการถูกฆาตกรรม พบเพียงหลักฐานซึ่งเป็นยารักษาโรคหัวใจของผู้ตาย จึงสันนิษฐานว่า น่าจะเกิดจากการที่ผู้ตายมีอาการเครียดอย่างรุนแรง จนทำให้ความดันขึ้นสูง ส่งผลให้โรคลิ้นหัวใจรั่วที่รุมเร้าผู้ตายมานานหลายปีเกิดกำเริบจนหัวใจวายเฉียบพลัน.


ขอบคุณ โพสต์ทูเดย์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์