พัทยาไม่ปลอดภัยวัยรุ่นจับรปภ.ใส่กุญแจมือรุมตียับ

พัทยาไม่ปลอดภัยวัยรุ่นจับรปภ.ใส่กุญแจมือรุมตียับ

เมื่อวันที่28เม.ย. เวลา 03.00น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี จุดไปตรวจสอบเหตุคนถูกทำร้ายร่างกายอาการสาหัส บริเวณชายหาดตรงข้ามโรงแรมอมารี พบผู้บาดเจ็บทราบชื่อ นายสงกรานต์ มูลสาร อายุ 48 ปี รปภ.ของโรงแรมดุสิตธานี พัทยา ถูกของแข็งตีที่ศีรษะแตกเลือดไหลอาบใบหน้า ที่มือถูกพันธนาการด้วยกุญแจมือ นอนร้องขอความช่วยเหลืออยู่บนพื้นทราย ท่ามกลางนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่สัญจรไปมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องทำการปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลบางละมุง

นายสงกรานต์ให้การว่า หลังจากที่เลิกงานก็ได้เดินไปตามทางเท้าริมชายหาด ได้มีหญิงสาวมาขอเงินซื้อเบียร์ก็ให้ไป และได้เดินต่อไปเรื่อยๆ ไม่นานก็มีวัยรุ่น 2 คนเข้าขับขี่จักรยานยนต์ไล่ติดตามเข้ามาข่มขู่ไถเอาเงิน ด้วยความกลัวจึงควักเงินให้ไป 200 บาท แต่ผู้ก่อเหตุไม่พอใจที่ได้น้อย จึงปรี่เข้ารุมต่อย และคว้ากุญแจมือของส่วนตัวที่พกไว้เวลาทำงานมาล็อกไม่ให้ต่อสู้ ก่อนตีด้วยไม้หน้าสามหลายที จนกระทั่งผู้คนที่เดินผ่านไปมาตะโกนว่าตำรวจมาผู้ก่อเหตุจึงได้ขับขี่จยย.หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว
เบื้องต้นคงต้องรอให้นายสงกรานต์ ผู้บาดเจ็บ ไปรักษาตัวยังโรงพยาบาล มาให้การเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้ง และได้ประสานทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวและตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อไล่ล่าตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป.

ที่มา http://www.posttoday.com/local/east/428996

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์