พสิษฐ์ ถก ซูโดฯ ชงข้อมูลให้ DSI ภายใน 1-2 วัน

พสิษฐ์ ถก ซูโดฯ ชงข้อมูลให้ DSI ภายใน 1-2 วัน

"พสิษฐ์ ศักดาณรงค์" เรียกประชุมคณะทำงานติดตามการทุจริต เช้านี้  เชื่อ" ต้นเหตุ "ซูโดอิเฟรดรีน" หาย เพราะเกิดจากตัวแทนขายสวมสิทธิ์ - ชงข้อมูลให้ "DSI" ภายใน 1-2 วันนี้

นายพสิษฐ์ ศักดาณรงค์ ในฐานะประธานคณะทำงานป้องกันปรบปรามฟื้นฟูและเยียวยาด้านยาเสพติด เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่าภายใน 1-2 วันนี้ ทางคณะกรรมการชุดทำงานจะทำรายงานสรุปผลการตรวจสอบบริษัทและตัวแทนจำหน่ายยาแก้หวัด สูตรผสม "ซูโดอินเฟรดรีน" ให้กับทางกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ เพื่อดำเนินการตรวจสอบต่อ หลังจากที่ได้ลงพื้นที่ขอข้อมูลและการสั่งซื้อยาของ บริษัท มิลาโน ภายใน ซ.ลาดพร้าว 94 วานนี้ เบื้องต้นเชื่อว่า บริษัทไม่น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้อง เพราะมีข้อมูลและหลักฐานที่ชัดเจน จึงเชื่อว่าผิดปกติน่าจะอยู่ที่ตัวแทนขายมากกว่า ซึ่งหลังจากนี้ทางคณะกรรมการจะลงตรวจสอบบริษัทที่ สัมพันธ์คลินิก และ ร.พ.สยามราษฎร์ จ.เชียงใหม่ สั่งซื้ออีกเนื่องจากยังมีบริษัทอื่นที่ได้สั่งซื้อยา

อย่างไรก็ตาม ในเวลา 09.30 น. วันนี้ ทางคณะกรรมการจะมีการประชุมเป็นการเฉพาะ เพื่อตรวจสอบตัวแทนขายและบริษัทอื่นที่อาจจะเกี่ยวข้อง ก่อนที่จะทำรายงานสรุปให้กับ ดีเอสไอต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์