พลายบุญชู ตรงดิ่งใช้งาแทงเมียฝรั่งเยอรมัน ชายหาดแม่รำพึง

ขอบคุณภาพจาก "มติชน"ขอบคุณภาพจาก "มติชน"

เมื่อเวลา 17.30น.วันที่ 3 มีนาคม ร.ต.ต.ธวัช  หนอสิงหา ร้อยเวร สภ.เมืองระยอง
 
รับแจ้งมีเหตุช้างทำร้ายนักท่องเที่ยวได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกนำส่งรพ.ระยอง เหตุเกิดบริเวณชายหาดแม่รำพึง ตรงข้ามคอนโดระยองบีช หมู่ 5 ต.ตะพง ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บนางสายรุ้ง  กระจา  อายุ 56 ปี บ้านเลขที่ 204/2 หมู่ 5 ต.ตะพง


นาย HELMUT SCHOELER อายุ 63 ปี ชาวเยอรมัน  กล่าวว่า ตนเป็นสามีนางสายรุ้ง ผู้ได้รับบาดเจ็บ

ก่อนเกิดเหตุตนพักอยู่คอนโดระยองบีช ได้พานางสายรุ้ง ภรรยา มานั่งเล่นบริเวณชายหาดตรงข้ามที่พัก ขณะกำลังนั่งคุยกันอยู่นั้น มีช้างตัวใหญ่เดินตรงเข้ามาและใช้งาแทงเข้าที่บริเวณชายโครงด้านขวา และที่บริเวณลำคอด้านขวา เลือดโชก ท่ามกลางนักท่องเที่ยวจำนวนมากที่เห็นเหตุการณ์ ควาญช้างได้ตรงเข้ามาช่วยเหลือพาช้างออกมาจากจุดเกิดเหตุและพาไปล่ามโซ่ที่บริเวณวัดเขาสาป ต.เพ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บรถกู้ชีพรพ.ระยองได้รีบส่งรพ.ระยองให้แพทย์รักษาเป็นการด่วน

สามีผู้ได้รับบาดเจ็บกล่าวว่า   รู้สึกเสียใจมาก ชายหาดเป็นแหล่งท่องเที่ยวแต่ปล่อยให้ช้างมาเดินหากินและมาทำร้ายภรรยาจนได้รับบาดเจ็บสาหัสเรื่องนี้ฝากถึงเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบต้องเฝ้าระวังดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยวอย่าปล่อยให้ช้างมาเดินเร่ร่อนตามชายหาด


ด้านร.ต.ต.ธวัช  เจ้าของคดีเดินทางมาดูผู้ได้รับบาดเจ็บที่รพ.ระยอง พร้อมจับกุมนายแสนทวี บุญกล้า อายุ 27 ปี

บ้านเลขที่ 113/2 หมู่ 8  ตงท่าม่วง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ เจ้าของช้างและนายทองจันทร์ มลิงาม อายุ 26 ปี บ้านเลขที่ 30/1 หมู่ 8 ต.กระโพ อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ ควาญช้าง ดำเนินคดี ทราบว่าช้างดังกล่าวชื่อพลาย บุญชู เพศผู้ สูง 150 ซม.อายุ 2 ปี

ขณะที่ นายสุเมธ  สายทอง หน.อุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า-หมู่เกาะเสม็ด ต.เพ กล่าวว่า

หลังได้รับรายงานรีบเดินทางมาดูที่เกิดเหตุกล่าวว่าได้กำชับเจ้าหน้าที่ให้ตรวจตราอย่างเข้มงวดห้ามนำช้างมาเดินเร่ร่อนบริเวณชายหาดแม่รำพึง หากพบให้ดำเนินการจับกุม แต่ก็มาเกิดเหตุร้ายขึ้นจนได้


ต่อมาเมื่อเวลา 19.00น.วันเดียวกัน  ได้รับแจ้งว่า  นางสายรุ้งได้เสียชีวิตแล้วเนื่องจากโดนงาช้างแทงทะลุปอด และไหปลาร้าหัก


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์