พลัดร่วงชั้น 8 ดับสลด!”พ.ต.อ.”อดีตผบ.สำนักคดีอาญาดีเอสไอ

พลัดร่วงชั้น 8 ดับสลด!”พ.ต.อ.”อดีตผบ.สำนักคดีอาญาดีเอสไอ


เมื่อวันที่ 11 ก.ย. ร.ต.ท.อาทิตยา ภิบาล รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี จ.นนทุบรี รับแจ้งเหตุมีชายพลัดตกจากลานจอดรถอาคาร ริเวอร์ไรน์ คอนโด ถนนพิบูลสงคราม ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี ลงมาเสียชีวิตจึงประสานแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ไปร่วมชันสูตรพลิกศพ แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี หน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารจอดรถสูง 8 ชั้นบนพื้นถนนศพชายสวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นลายสีฟ้า สวมกางเกงยีนส์ขาสามส่วนสีน้ำเงิน มีบาดแผลกะโหลกหน้าผากยุบ ขาซ้ายหัก ข้อเท้าขวาหักมีแผลฉีกขาดนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด ทราบชื่อต่อมาคือ พ.ต.อ.นิรันดร์ อดุลยาศักดิ์ อายุ 61 ปี อดีตผู้บัญชาการสำนักคดีอาญาเทคโนโลยี กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) อยู่บ้านเลขที่ 20/66 ซอยรามอินทรา 3 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม.

จากการสอบสวน พ.ต.ท.กวินท์ อดุลยาศักดิ์ สว.จร.สน.บางโพ ซึ่งดินทางมาที่เกิดเหตุให้การว่า เป็นลูกชายของพ.ต.อ.นิรันดร์ โดยพ่อเกษียรมาได้แค่ปีเดียว ปรกติพ่อจะพักอยู่ที่บ้านเลขที่ 20/66 ซอยรามอินทรา 3 ทุกวันพ่อจะขับรถมาส่งตนทำงานที่สน.บางโพ เสร็จแล้วพ่อจะไปเปิดร้านเช่าหนังสือใกล้โรงเรียนโยธินบูรณะ แต่ช่วงนี้พ่อบ่นปวดหลังจึงมาออกกำลังกายที่สปอร์ตของคอนโด พ่อไม่มีโรคประจำตัวหรือมีเรื่องเครียดคาดว่าน่าจะพลัดตกมาจากลานจอด

ด้านพ.ต.อ.ปัณณพัฒน์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายมาออกกำลังกายที่สปอร์ตคลับที่ชั้น 10 ของคอนโดฯหลังออกกำลังกายเสร็จได้ลงมาที่ชั้น 8 เพื่อขับรถกลับคาดว่าอาจจะยืนพิงขอบกำแพงลานจอดรถแล้วเสียหลักตกลงมา แต่ก็ต้องรอผลชันสูตรของนิติวิทยาศาสตร์ และผลตรวจที่เกิดเหตุของตำรวจพิสูจน์หลักฐานอีกครั้ง เบื้องต้น พ.ต.ท.กวินท์ ลูกชายได้ให้ปากคำว่าไม่มีสาเหตุอะไรที่จะทำให้พ่อคิดฆ่าตัวตาย ซึ่งจะได้สอบสวนหาสาเหตุแที่แท้จริงต่อไป

CR:::khaosod.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์