พลทหารรือเสาะที่โคม่าจากเหตุบึ้มดับแล้ว

พลทหารรือเสาะที่โคม่าจากเหตุบึ้มดับแล้ว


พลทหารรือเสาะที่โคม่าจากเหตุบึ้มดับแล้ว

พลทหารรือเสาะที่โคม่าจากเหตุบึ้มดับแล้ว แม่ทัพภาค 4 เตรียมเป็นประธานรดน้ำศพที่หนองจิกวันนี้

 


          วันที่ 26 พ.ค.56  ความคืบหน้าอาการของเจ้าหน้าที่ทหาร สังกัดร้อย ร.15122 ฉก.นราธิวาส 30 ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดก่อนจุดชนวนในพื้นที่ ต.บาตง อ.รือเสาะ ช่วงสายของวันที่ 25 พ.ค.56 ที่ผ่านมา รวม 6 นาย โดย 5 นายอาการปลอดภัยแล้วและยังคงนอนรักษาตัวที่ตึกศัลยกรรมกระดูกชาย รพ.นราธิวาสราชนครินทร์ ส่วนอีก 1 นายที่อาการสาหัสคือ พลทหารศรวิทย์ อ่อนจันอก อายุ 23 ปี และนอนดูอาการในห้อง CCU โดยทีมแพทย์ของ รพ.นราธิวาสราชนครินทร์ ซึ่งมี พ.ญ.วิภาวี อินทรโชติ แพทย์เฉพาะทางเป็นผู้ดูแลอย่างใกล้ชิด
 
          ล่าสุดพลทหารศรวิทย์ ได้เสียชีวิตลงแล้วในห้อง CCU เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เนื่องจากความดันต่ำ และทีมแพทย์และพยาบาลทุกคนได้พยายามช่วยชีวิตอย่างสุดความสามารถ โดยได้มีการปั๊มหัวใจและชอร์ตไฟฟ้าอีกหลายครั้ง แต่ไม่สามารถที่จะยื้อชีวิตของพลทหารนายนี้ไว้ได้
           
          ขณะเดียวกัน พ.ท.สฐิรพงษ์ อาจหาญ ผบ.ฉก.นราธิวาส 30 เปิดเผยว่า จะมีการนำศพของพลทหารศรวิทย์ไปทำพิธีรดน้ำศพอย่างสมเกียรติที่วัดสุวรรณากร อ.หนองจิก จ.ปัตตานี ในช่วงเวลา 10.00 น.ของวันนี้ โดย พล.ท.สกล ชื่นตระกูล แม่ทัพภาคที่ 4 จะเป็นประธานในพิธี และจะส่งศพขึ้นเฮลิคอปเตอร์กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด อ.ระโนด จ.สงขลาต่อไป
 
          ส่วนการติดตามไล่ล่าตัวนายอับดุลหะเล็ง ดอเลาะ แกนนำปฏิบัติการณ์พร้อมสมุนอีกรวม 6 คน
ที่ร่วมก่อเหตุในครั้งตามคำสั่งของ 2 พี่น้องตระกูลยะกูมอในพื้นที่ บ.ปาแดแตแร ต.บาตง อ.รือเสาะ ช่วงเย็นที่ผ่านมาต่อเนื่องถึงเช้าของวันนี้ยังไม่พบตัวทั้ง 6 คนแต่อย่างใดเนื่องจากไหวตัวทันและหลบหนีการจับกุมไปได้อย่างหวุดหวิด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์