พริตตี้อุ้มลูกโดดน้ำ เจอศพโผล่แล้ว

พริตตี้อุ้มลูกโดดน้ำ เจอศพโผล่แล้ว


โผล่แล้วศพพริตตี้อุ้มลูกชายวัย 5 ขวบ กระโดดสะพานเนาวจำเนียรเมื่อวานนี้ ขึ้นอืดห่างจากจุดกระโดด 2 กม. ขณะที่หนูน้อยที่รอดชีวิตปาฏิหาริย์อาการปลอดภัยแล้ว

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 23 พ.ย. พ.ต.ท.ชัยยง จันนา พนักงานสอบสวน ผู้ชำนาญการพิเศษ สน.บุปผาราม รับแจ้งพบศพลอยน้ำในคลองบางหลวง ภายในชุมชนโรงคาม แขวงวัดกัลยา เขตธนบุรี กทม. จึงประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต๊กตึ๊งไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากสะพานเจริญพาศน์ประมาณ 100 เมตรพบศพ น.ส.เขมจิรา หรือหมวย ศรีวาศิฏฐิกุล อายุ 34 ปี อดีตพริตตี้มอเตอร์โชว์ที่อุ้มลูกชายอายุ 5 ขวบ กระโดดสะพานเนาวจำเนียร

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 22 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยลูกชายรอดชีวิตปฏิหาริย์ อยู่ในสภาพคว่ำหน้า สวมเสื้อเชิ้ตสีขาว กางเกงขายาวสีกรมท่า เจ้าหน้าที่จึงนำศพขึ้นมาตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดเเผลใดๆ มีเงินสด 1,173 บาท อยู่ในกระเป๋ากางเกง จึงนำศพมาที่โรงพัก ซึ่งพบว่าศพขึ้นอืดห่างจากจุดที่กระโดดประมาณ 2 กม.

ต่อมานางฐิติรัตน์ อินทรวรรณ อายุ 57 ปี มารดาของผู้ตายได้เดินทางมาที่ สน.บุปผาราม โดยหลังจากเห็นศพลูกสาวถึงกับร้องไห้ออกมา พร้อมกับตัดพ้อว่า “หมวยทำไมทำอย่างนี้ มีปัญหาอะไรน่าจะปรึกษากับแม่ แล้วแม่จะอยู่อย่างไร” เป็นที่น่าเวทนากับผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะได้ส่งศพไปชันสูตรที่ รพ.ศิริราช ก่อนให้ญาติรับศพไปบำเพ็ญพิธีทางศาสนาต่อไป ส่วนด.ช.เพชรลูกชายของผู้เสียชีวิต ขณะนี้ยังรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ตากสิน ซึ่งอาการปลอดภัยแล้ว แต่แพทย์ยังต้องให้ยาฆ่าเชื้ออยู่.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์