พระหมัดหนักสอยรุ่นพี่ดับอนาถ

"พระหมัดโหดต่อยรุ่นพี่ดับ"



เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 10 เม.ย.ร.ต.ท.วลัยศักดิ์ จิระ พนักงานสอบสวน สภ.อ.เมือง จ.สิงห์บุรี

รับแจ้งจากโรงพยาบาลสิงห์บุรี

ว่ามีพระถูกทำร้ายร่างกายมาเสียชีวิตที่โรงพยาบาลสิงห์บุรี จึงรุดไปทำการชันสูตรพลิกศพ ทราบชื่อภายหลังว่า พระสุชิน กันเกตุ อายุ 36 ปี บ้านเลขที่ 106 หมู่ที่ 1 ต.บางกระบือ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี

เป็นพระลูกวัดโพธิ์ลังการ์

หมู่ที่ 1 ต.บางกระบือ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี สภาพศพมีรอยฟกช้ำตามร่างกาย ถูกทำร้ายร่างการแล้วถูกนำส่งโรงพยาบาลเมื่อคืนนี้ และมาเสียชีวิตเมื่อเช้านี้ ส่วนผู้ที่ทำร้ายร่างกายทราบชื่อภายหลังว่า

พระสงกรานต์ นาคประเสริฐ อายุ 21 ปี

บ้านเลขที่ 101/1 ต.บางกระบือ อ.เมือง จ.สิงห์บุรีซึ่งเป็นพระลูกวัดโพธิ์ลังการ์ เช่นกัน ต่อมา พ.ต.ท.ชาติชาย ภักดิ์บุตร สว.สส อ.เมือง จ.สิงห์บุรี นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุม พระสงกรานต์ ได้ที่วัดโพธิ์ลังการ์ ซึ่งพระสงกรานต์กำลังเตรียมตัวที่จะหลบหนีหลังจากทราบว่าพระสุชินเสียชีวิต




จากการสอบสวนพระสงกรานต์

ให้การรับสารภาพว่าได้มีเรื่องชกต่อยกับพระสุชินจริงที่บนหอสวดมนต์ของวัดเพราะทนไม่ไหวที่พระสุชินด่าว่าถากถางทุกวันเรื่องสวดมนต์ทุกวัน ว่าตนเองสวดผิดๆถูกๆ เพราะตนเองจะสวดถูกได้อย่างไร


ในเมื่อตนเองเพิ่งบวชมาได้เดือนเศษ

ส่วนพระสุชินนั้นบวชมาสิบกว่าพรรษาแล้ว ก่อนเกิดเหตุทางวัดได้จัดให้มีการสวดมนต์ประจำวันที่หอสวดมนต์ของวัด ตนก็ได้ขึ้นมาบนหอสวดมนต์ตามปกติ พระสุชินก็ได้มาต่อว่าตนอีกว่าให้สวดมนต์ให้ถูกๆหน่อย

และว่าตนอีกจนตนเองทนไม่ไหว

จึงต่อยเข้าที่หน้าและตามตัวของพระสุชินจากนั้นพระสุชินได้ล้มลงจากนั้นชาวบ้านที่มาสวดมนต์ได้ช่วยกันนำตัวพระสุชินส่งโรงพยาบาล และทราบข่าวเมื่อเช้านี้ว่าพระสุชินเสียชีวิตตนจึงคิดเตรียมที่จะหลบหนี

แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับได้เสียก่อน

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวพระสงกรานต์ ส่ง ร.ต.ท.วลัยศักดิ์ จิระ พนักงานสอบสวน ดำเนินคีในข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยไม่ได้เจตนาต่อไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์