พระสุดทนถูกมือดีโพสต์ภาพสะพายปืน

พระสุดทนถูกมือดีโพสต์ภาพสะพายปืน

รักษาการเจ้าอาวาสวัดดัง สุดทน ถูกมือดีโพสต์ภาพสะพายปืนรอบตัว ท้าผู้เชี่ยวชาญพิสูจน์ ยันเป็นภาพตัดต่อ สาเหตุจากขัดแย้งผลประโยชน์ในวัด ต้องการขับไล่พ้นตำแหน่ง

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 1 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พระกิตติ กิตติวุฑโฒ อายุ 49 ปี รักษาการเจ้าอาวาสวัดเขากลาย

หมู่ 3 ต.ชะมาย อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้ชี้แจงกรณีที่มีภาพพระรูปหนึ่ง ยืนโพสต์ท่าถ่ายรูป สะพายปืนลูกซองยาว ที่มือขวาถือปืนยาว มือซ้ายถือปืนพกสั้น ที่เอวด้านขวาเหน็บปืน ที่กระเป๋าด้านข้างอังสะยังพกปืนสั้นอีก 2 กระบอก และที่มุมซ้ายของภาพปรากฏข้อความว่า "วันนี้วันพระ ขอให้พระคุ้มครอง" ซึ่งพระรูปดังกล่าวหน้าคล้ายกับพระกิตติ เผยแพร่ในโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คอย่างแพร่หลาย

พระกิตติ กล่าวว่า ภาพที่ปรากฏนั้น เป็นภาพใบหน้าของอาตมาจริง แต่ส่วนเรื่องอาวุธปืนนั้น ไม่ใช่อย่างแน่นอน
 
เชื่อว่ามีผู้ที่ไม่หวังดีใช้เทคนิคในการตัดต่อภาพ และเผยแพร่ออกไปตามสื่อต่าง ๆ ทำให้ประชาชนเกิดความเข้าใจผิด อาตมาได้รับความเสียหายเป็นอย่างยิ่ง ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องความขัดแย้งเกี่ยวกับผลประโยชน์ภายในวัด ต้องการขับไล่อาตมาให้พ้นจากตำแหน่ง ล่าสุดยังมีการปล่อยข่าวอีกว่า อาตมาได้ไปเปิดร้านอาหารใหญ่โตอยู่ที่ อ.ทุ่งใหญ่ มูลค่ากว่า 3 ล้านบาท และยังมีบ้านอีกหลัง ราคาไม่ต่ำกว่า 2 ล้านบาท

"อาตมาอยู่ในตำแหน่งรักษาการเจ้าอาวาสมา 3 ปีแล้ว ได้พัฒนาวัดมาโดยตลอด จนเป็นที่ยอมรับของชาวบ้าน และมีผู้มาร่วมทำบุญที่วัดมากยิ่งขึ้น เมื่อเป็นเช่นนี้อาตมาจึงอยากจะให้ผู้ที่สงสัยนำข้อมูลมาพิสูจน์ อย่ามากล่าวหาอย่างเลื่อนลอย เพราะทำให้อาตมาเสื่อมเสียชื่อ และทางวัดพลอยได้รับความเสียหายไปด้วย อยากให้ผู้เชี่ยวชาญในด้านดูภาพ หรือ เทคนิคในตัดต่อภาพทางคอมพิวเตอร์ พิสูจน์ภาพที่ปรากฏตามข่าวว่า เป็นภาพจริง หรือ ภาพมีการตัดต่อ ถ้าหากยังมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกจะไม่ยอมอีกต่อไป จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดและเมื่อวานนี้ (31 ม.ค.) อาตมาได้ไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.ทุ่งสงแล้ว" พระกิตติ กล่าว..


พระสุดทนถูกมือดีโพสต์ภาพสะพายปืน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์