พระล้อมจับโจ๋ฉกเงินตู้บริจาคก่อเหตุหลายครั้ง

พระล้อมจับโจ๋ฉกเงินตู้บริจาคก่อเหตุหลายครั้ง


พระล้อมจับโจ๋วัย 14 ขโมยเงินตู้บริจาค ส่งตำรวจทันควัน

พระครูประภัศร์โสตถิคุณ เจ้าอาวาสวัดสุดสวาสดิ์ ต.บ้านคลอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก ว่า สามารถควบคุมตัวคนร้ายที่เข้ามาขโมยเงินในตู้บริจาคภายในวัดไว้ได้ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พบ เจ้าอาวาส และพระลูกวัด จำนวนหนึ่ง ยืนอยู่หน้าศาลาปฏิบัติธรรม โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ส่วนคนร้าย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายสืบ ได้รีบนำตัวออกไปจากวัดทันที 

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ วัดถูกคนร้ายขโมยเงินตู้บริจาคไปนับสิบครั้ง แต่ตำรวจไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้ ทั้งที่มีภาพในกล้องวงจรปิด และมอบภาพให้ตำรวจติดตามจับกุมคนร้ายไปแล้วก็ตาม ครั้งล่าสุด วันที่ 21 ก.ค. ที่ผ่านมา คนร้ายกลับมาขโมยเงินในตู้บริจาคไปอีก แต่ไม่ได้แจ้งตำรวจ เพราะทราบว่าแจ้งไปแล้วก็ไม่มีผลอะไร จึงตั้งใจให้พระลูกวัดสังเกต และดูกล้องวงจรปิด เพื่อดักจับคนร้ายรายนี้ด้วยตัวเอง โดยไม่ต้องพึ่งตำรวจ กระทั่งวันนี้ พระลูกวัดได้ไปบอกว่าจับคนร้ายได้แล้ว จึงออกมาดูตัวเป็น ด.ช.อายุ 14 ปี ตรงกับภาพในกล้องวงจรปิด ทั้งทรงผมและการแต่งกาย โดยตรงกับคนร้ายในกล้องวงจรปิด ก่อนจะมีตำรวจมารับตัวไปในเวลาต่อมา
 
โดย ด.ช.อายุ 14 ปี  ที่เป็นคนร้าย ถูกพบพร้อมกับของกลางท่อนไม้ขนาดยาวประมาณ 3 เมตร ที่ใช้ดันตู้บริจาคให้มาชิดกับลูกกรงเหล็ก ตรวจค้นในตัวพบเงินที่ขโมยจากตู้บริจาคไปประมาณ 500 บาท

 ซึ่งคนร้ายได้ใช้ไขควงงัดหน้าต่างชั้นบนศาลาปฏิบัติธรรม ก่อนจะเดินหลบลงมาชั้นล่าง เข้าไปขโมยเงินในตู้บริจาค แต่พอดีมีพระเข้ามาตรวจสอบ ทำให้คนร้ายหลบเข้าซ่อนตัวใต้อาสน์สงฆ์ กระทั่งสุนัขเห่า ก่อนที่จะจับกุมตัวได้ หลังจากนั้นจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวออกไป สภ.เมืองพิษณุโลก ทันที

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์