พระครูรักคุดควงปืน ยิงครูสาว แอบหลงรักมา8ปี

ตร.บุกรวบพระครูรักคุดบุกยิงครูสาวกศน.

เผยพระ ครูวัดดังสงขลารักคุด แอบหลงรักครูสาวมานาน 8 ปี เพิ่งมารู้ว่าครูแต่งงานแล้ว เครียดจัดจึงควงปืนจ้างวานให้คนขี่จยย.ไปส่งที่กศน. แล้วบุกไปยิงครูสาวในศูนย์การศึกษานอกโรงเรียน แต่โชคดีกระสุนด้าน จึงขึ้นจยย.หลบหนี แต่ไม่รอดตร.ตามจับได้ก่อนพาไปสึก ควบ คุมตัวดำเนินคดี

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 8 ก.พ. จากการสืบทราบของพ.ต.อ.พิทักษ์ เอียดแก้ว ผกก.สภ.กระแสสินธุ์ จ.สงขลา ว่า

พระภิกษุสงฆ์ที่ก่อเหตุพยายามฆ่านางปิ่นผกา พุทธคง อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 100/1 หมู่ 2 ต.กระแสสินธุ์ อ.กระแสสินธุ์ จ.สงขลา ข้าราชการศูนย์การศึกษานอกโรงเรียน อ.กระแสสินธุ์ หลบหนีไปกบดานอยู่ที่บ้านของชาวบ้านคนหนึ่งในพื้นที่ จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ไปทำการตรวจสอบและจับกุม พบพระครูวิสิฐธรรมาบาล หรือชื่อเดิมคือนายฉัตรชัย จันทร์ประดิษฐ์ อายุ 33 ปี บ้านเดิมอยู่ อ.เมืองสงขลา ซึ่งจำพรรษาอยู่ที่วัดกลาง หมู่ 3 ต.เชิงแส อ.กระแสสินธุ์ จ.สงขลา จึงควบคุมตัวไปให้เจ้าคณะตำบลเชิงแส อ.กระแสสินธุ์ ทำการสึกจากการเป็นพระ และนำตัวไปสอบสวน

จากการสอบสวนเบื้องต้นนายฉัตรชัยให้การว่า

ตนบวชเป็นพระอยู่วัดดังกล่าวมาหลายปี และเพิ่งได้รับการเลื่อนสมณศักดิ์เป็นพระครู เมื่อประมาณกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งได้แอบหลงรักนางปิ่นผกามานานกว่า 8 ปีแล้ว ตั้งแต่นางปิ่นผกามาเป็นครูสอนอยู่ที่ศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนซึ่งตั้งอยู่ภายในวัด

นายฉัตรชัย ให้การต่อไปว่า
 
ที่ผ่านมา จะคอยเฝ้ามองและตีสนิทด้วยการพูดคุยซักถามเรื่องต่างๆ นอกจากนี้ยังได้มอบวัตถุมงคลหลายอย่างให้กับนางปิ่นผกาด้วย แต่นางปิ่นผกาไม่มีท่าทีใดๆ คงพูดคุยด้วยตามปกติ ต่อมาทราบว่านางปิ่นผกาแต่งงานมีครอบครัวแล้ว จึงเกิดความเครียด และคิดว่าเมื่อตนไม่ได้คนอื่นก็ต้องไม่ได้ด้วย โดยในวันเกิดเหตุวันที่ 7 ก.พ.ที่ผ่านมา วานให้คนรู้จักกันขับรถจักรยานยนต์ไปส่งที่สำนักงานศูนย์การศึกษานอกโรงเรียน อ.กระแสสินธุ์ เมื่อไปถึงได้เรียกให้นางปิ่นผกาออกมาพบ แต่ปรากฏว่านางปิ่นผกาไม่ยอมออกมา จึงเดินเข้าไปหาพร้อมกับชักเอาอาวุธปืนที่พกมาด้วยออกมายิงใส่นางปิ่นผกา 1 นัด แต่กระสุนด้าน ด้วยความตกใจจึงรีบวิ่งไปซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์หนีไปซ่อนตัวอยู่ที่บ้านดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาพยายามฆ่า พร้อมลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำตัวผู้ต้องหาส่งร.ต.ท.โยธิน วรรณทวี ร้อยเวร สภ.กระแสสินธุ์ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์