พระครูดังลองของมือแช่น้ำกรด

ในโหลแก้วนานถึง 10 นาทีขณะปลูกเสกวัตถุมงคลเรียกเสียงฮือฮาทั่วทั้งวัด


พระครูดังเมืองสมุทรสงครามท้าพิสูจน์ “ลองของ” ยืนยันสิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริงไม่เชื่ออย่าลบหลู่ กลางพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล ท่องคาถาหลับตาจุ่มมือ 2 ข้างลงในโหลน้ำกรดเข้มข้นท่ามกลางความลุ้นระทึกของญาติโยมนานกว่า 10 นาที  แล้วชูมือโชว์เหลือเชื่อไม่เป็นอะไร เรียกเสียงฮือฮาทั่วหน้า แถมท้องฟ้ามืดครึ้มฝนซัดกระหน่ำไม่ลืมหูลืมตา 5 นาที ก็แดดออก
 
ฮือฮาท้าพิสูจน์ปาฏิหาริย์มือแช่น้ำกรด ครั้งนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 23 ก.ย.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดปราโมทย์ ต.บ้านปราโมทย์ อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม ได้มีพิธีพุทธาภิเษก-เทวาภิเษกวัตถุมงคลจตุคามรามเทพขึ้นอย่างอลังการและเป็นพิธีสุดท้ายก่อนเปิดให้ผู้ศรัทธาเช่าบูชา โดยมีพระธรรมปริยัติเวที เจ้าอาวาสวัดพระปฐมเจดีย์ เจ้าคณะภาค 15 เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ พล.ต.นิพนธ์ ปานมงคล ผบ.กองพลพัฒนาที่ 1 ค่ายศรีสุรยวงศ์ อ.เมือง จ.ราชบุรี เป็นประธานฝ่ายฆราวาสและดำเนินการโดย พระครูปลัดปริยัติวรวัฒน์ (หลวงพ่อเลิศ) เจ้าอาวาสวัดปราโมทย์และเจ้าคณะตำบลบางนกแขวกร่วมกับคณะกรรมการวัดปราโมทย์ มีประชาชนร่วมพิธีแน่นขนัดกว่า 1,000 คน

หลังจากพระสงฆ์สวดเจริญมงคลชัยคาถาแล้ว พระครูปลัดปริยัติวรวัฒน์ (หลวงพ่อเลิศ) ได้ท้าพิสูจน์ความศักดิ์สิทธิ์ของวัตถุมงคลหรือภาษาชาวบ้านเรียกว่า ?ลองของ?


โดยนำน้ำกรดซัลฟิวริกเข้มข้น 100% จำนวนกว่า 20 ขวด มาเทใส่ขวดโหลแก้วจำนวน 1 ใบ และโถแก้วอีก 1 ใบ ใส่น้ำเปล่า พร้อมนำเหล็กเป็นสนิมมาแช่ให้ดูกันเต็มตาว่าเป็นน้ำกรดจริงและสาดน้ำกรดบางส่วนลงพื้นปูนซีเมนต์จนมีเสียงดังฟู่ ควันสีขาวพวยพุ่งตลบอบอวลไปทั่วบริเวณพิธี โดยกรดกัดปูนซีเมนต์จนเป็นรูโหว่กว้างถึง 1 ฟุต และลึก 2-3 ซม.
 
ต่อมา พระครูปลัดปริยัติวรวัฒน์ ได้หลับตาบริกรรมถาคาปากขมุบขมิบพักใหญ่แล้วนำมือทั้ง 2 ข้างจุ่มลงไปในโหลแก้วที่บรรจุน้ำกรดซัลฟิวริกเข้มข้นนานกว่า 10 นาที

แล้วชูขึ้นมา ปรากฏว่าผิวหนังไม่เป็นอะไร เพียงแดงเป็นปื้นเล็กน้อยเท่านั้น สร้างความฮือฮาให้กับผู้ศรัทธาทั่วหน้า อย่างไรก็ตาม หลังเสร็จสิ้นการลองของจู่ ๆ ท้องฟ้ามืดครึ้มฝนตกอย่างไม่ลืมหูลืมตาราว 5 นาที และหยุดสนิทแสงแดดแผดจ้าดังเดิม จากนั้นพระครูปลัดปริยัติวรวัฒน์ ได้นำวัตถุมงคลมาแจกให้ญาติโยมที่มาร่วมงานทั่วทุกคนด้วย.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์