พรชนก ร่ำไห้ตรวจร่างกายก่อนถูกหิ้วทำแผนฆ่าหั่นศพชาวญี่ปุ่น

พรชนก ร่ำไห้ตรวจร่างกายก่อนถูกหิ้วทำแผนฆ่าหั่นศพชาวญี่ปุ่น



ตร.สมุทรปราการควบคุมตัว นางพรชนก พร้อมสามี ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพครูชาวญี่ปุ่นไปตรวจร่างกายที่รพ.บางบ่อ ก่อนนำไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ซึ่งนางพรชนก ได้ร่ำไห้ตลอดเวลา
         
เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พ.ต.อ. นครพัฒน์ พหรมพันธ์  รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ  พ.ต.อ. สมศักดิ์ชัย อมรส่งเจริญ  ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรบางเสาธง พร้อมด้วยกำลังตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบกว่า 20 นาย ร่วมกันนำตัว นายสมชาย แก้วบางยาง อายุ 47 ปี และนางพรชนก ไชยะปะ อายุ 47 ปี สองสามีภรรยา 

 ซึ่งเป็นผู้ต้องหาในคดี ฆ่าหั่นศพนายโยชิโนริ ชิมาโตะ อายุ 79 ปี ชาวญี่ปุ่น ขึ้นรถตู้จากสถานีตำรวจบางเสาธงเดินทางไป ที่โรงพยาบาลบางบ่อเพื่อให้แพทย์ตรวจเช็คร่างกายหลังถูกจับกุมตัว ตามกระบวนการยุติธรรมทางกฎหมาย  ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยจากเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างแน่นหนา

 โดยมีประชาชนจำนวนมากที่รู้ข่าวต่างเดินทางมาดูตัวผู้ต้องหาพร้อมกับวิจารณ์กันไปต่างๆนานถึงความโหดร้ายที่ผู้ต้องหาทั้งสองได้ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้  ขณะที่ผู้ต้องหาทั้งสองมีสีหน้าที่เคร่งเครียดอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะนางพรชนกที่ร้องไห้น้ำตาไหลอาบแก้มตลอดเวลา
          
สำหรับการตรวจร่างกายในครั้งนี้ใช้เวลาประมาณ 30 นาที  ซึ่งผลการตรวจร่างกาย  พบว่าเป็นปกติ ไม่มีรอยฟกซ้ำหรือร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด   เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวผู้ต้องหาทั้งสองขึ้นรถเดินทางกลับไปสภ.บางเสาธงทันที
     
ส่วนการนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในช่วงบ่ายวันนี้ (24 ต.ค.)เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 3 จุดหลัก จุดแรก ที่ รพ.บางนา 2 จุดที่2 บ้านพักที่ทำการชำแหละศพภายในหมู่บ้านออร์คิดวิลล่า และจุดที่3 บริเวณนำถังบรรจุชิ้นส่วนศพไปทิ้งที่คลองนางทิ้ม ซ.นวมินทร์16 ทางเข้า ม.เอแบคบางนา 

มีการเตรียมกำลังตำรวจประมาณ 2 กองร้อยเพื่อควบคุมการทแผนครั้งนี้

พรชนก ร่ำไห้ตรวจร่างกายก่อนถูกหิ้วทำแผนฆ่าหั่นศพชาวญี่ปุ่น


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์