พยาบาล สาวปืนดุ หึงกิ๊กเก่า ไล่ยิงดะ

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 8 มิ.ย. พ.ต.ท.อภินันท์ ปลื้มมะลัง พนักงานสอบสวน สภ.เมือง นครราชสีมา

รับแจ้งเหตุมีคนใช้อาวุธปืนยิงกันที่บริเวณชุมชนท้าวสุระ ซอย 2 ถ.เบญจรงค์ เขตเทศบาลนครนครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกำลังจำนวนหนึ่ง ที่เกิดเหตุเป็นร้านจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ "ปาฏิหาริย์ ซาวด์" ตั้งอยู่ริมถนนเลียบทางรถไฟ พบประชา ชนจำนวนมากต่างแตกตื่นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่จึงกั้นผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องออกไปด้านนอก เพื่อเข้าไปตรวจสอบ

บริเวณจุดเกิดเหตุมี นายชัยณรงค์ พังแสงสุ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45 หมู่ 2 ต.ห้วยยาง อ.เมือง จ.สกลนคร และน.ส.จารุวรรณ รัตน ยงค์ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 73 หมู่ 15 ต.สารภี อ.หนองบุญมาก จ.นครราชสีมา แฟนสาวแสดงตัวเป็นผู้เสียหาย โดยทั้งสองยังคงมีอาการหวาดกลัวและตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยให้การเบื้องต้นว่าถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเข้ามาในร้าน จำนวน 2 นัด ทำให้กระจกที่อยู่หน้าร้านแตก และตู้กระจกแสดงสินค้าเสียหาย

ส่วนคนร้ายเป็นแฟนเก่าของนายชัยณรงค์ คือนางนันทวดี ชาลี อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 813/1 ถ.ช้างเผือก ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา

ขับรถเก๋ง ยี่ห้อมาสด้า 3 สีขาว เลขทะเบียน กม 4285 นครราชสีมา หลบหนีมุ่งหน้าเข้าเขตตัวเมือง ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถสกัดจับคนร้าย แต่งกายชุดพยาบาล บริเวณห้าแยก ประตูไชยณรงค์ ต.ในเมือง อ.เมือง ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 800 เมตร

ตรวจสอบภายในรถพบอาวุธปืนลูกโม่ รุ่น รีวอลเวอร์ ขนาด .22 เลขทะเบียน 927325 จำนวน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุน จำนวน 46 นัด

บัตรประจำตัวตำแหน่งข้าราชการ, บัตรสมาชิกชมรมกีฬายิงปืนค่ายสุรนารี และเอกสารยืนยันการครอบครองอาวุธปืน วางอยู่ที่เบาะผู้โดยสารด้านหน้า จึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมือง นครราชสีมา จากการสอบสวนนางนันทวดี มีอาชีพเป็นพยาบาลวิชาชีพ 5 ร.พ.มหาราชนครราชสีมา ทราบว่านางนันทวดีเคยคบหากับนายชัยณรงค์ ผู้เสียหาย และร่วมกันลงทุนเปิดร้านจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ ต่อมาเลิกรากันไป โดยนางนันทวดี ผู้ก่อเหตุ ไปแต่งงานมีครอบครัว ไม่นานนางนันทวดีหย่าร้างกับสามี ต่อมานางนันทวดีหวนกลับมาติดต่อกับนายชัยณรงค์อีกครั้งเพื่อที่จะเชื่อมความสัมพันธ์ใหม่อีก

ก่อนเกิดเหตุ นางนันทวดี เดินทางมาถึงร้านปาฏิหาริย์ซาวด์ของนายชัยณรงค์ เมื่อไปถึงพบว่านายชัยรงค์ อยู่กับนางจารุวรรณ แฟนคนใหม่ภายในร้าน

จึงทำให้นางนันทวดี เกิดอาการหึงหวงไม่พอใจ และพยายามจะเข้าไปในร้าน แต่นายชัยณรงค์ ไม่ยอมเปิดประตู เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันขึ้น นางนันทวดี จึงบันดาลโทสะ วิ่งไปหยิบอาวุธปืนที่อยู่ในรถออกมายิงใส่ร้านจำนวน 2 นัด ก่อนจะขับรถเก๋งหลบหนี หลังการสอบสวน พ.ต.ท.อภินันท์ แจ้งข้อหาพกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง โดยไม่มีเหตุอันควร ส่วนประเด็นอื่นนอกเหนือจากนี้อยู่ในระหว่างการสอบสวน ด้านนางนันทวดี ผู้ก่อเหตุ ใช้ตำแหน่งข้าราชการและหลักทรัพย์ จำนวน 2 แสนบาท ประกันตัว เพื่อสู้คดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์