พยานโผล่ให้ปากคำ!! เลื่อนฟ้อง ผู้ใหญ่บ้าน ปมฆ่า น้องสโนว์

พยานโผล่ให้ปากคำ!!  เลื่อนฟ้อง ผู้ใหญ่บ้าน ปมฆ่า น้องสโนว์


จากกรณี "น้องสโนว์" นักเรียนหญิงชั้นม.6 จังหวัดกาฬสินธุ์ ถูกข่มขืนและทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ตำรวจได้นำหมายจับศาลกาฬสินธุ์ จับกุมตัว นายกฤติเดช ผู้ใหญ่บ้านสีถาน ต.ดงลิง อ.กมลาไสย และได้ทำการฝากขังที่เรือนจำจังหวัดกาฬสินธุ์ไปแล้วนั้น

ล่าสุด พล.ต.ต.อภิชิต เทียนเพิ่มพูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนชะลอสำนวนที่จะส่งอัยการเพื่อฟ้องต่อศาล เพราะหลังจากที่ตำรวจจับกุม นายกฤติเดช ผู้ใหญ่บ้านสีถาน ในข้อหา ข่มขืนและทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเสียชีวิต และถูกนำไปฝากขังที่เรือนจำจังหวัดกาฬสินธุ์ ปรากฏมีพยานทยอยเข้ามาให้ปากคำที่เป็นประโยชน์ต่อคดี ซึ่งถือเป็นพยานสำคัญซึ่งจะทำให้สำนวนการสอบสวนรัดกุมมากยิ่งขึ้น

เบื้องต้นหลักฐานที่บ่งชี้ก็คือรอยกัด รอยขวนตามใบหน้าและลำตัว รวมไปถึงรถจักรยานยนต์ ที่ได้ผลทางนิติวิทยาศาสตร์ จึงเชื่อว่าจะสามารถส่งฟ้องได้ภายในหนึ่งเดือนนับจากนี้


    ด้านความเคลื่อนไหวภายในเรือนจำจังหวัดกาฬสินธุ์ นายกฤติเดช ผู้ต้องหา ยังคงอยู่ในอาการนิ่งเฉยไม่ยอมพูดคุยกับใคร และเก็บตัวเงียบ ในห้องขังที่ทางเรือนจำแยกขังเพราะเกรงว่าจะถูกนักโทษคนอื่นทำร้าย ทำให้เจ้าหน้าที่เรือนจำต้องเฝ้าดูเป็นพิเศษ แต่ก็มีญาติโดยเฉพาะภรรยาที่กำลังเดินเรื่องขอประกันตัวใหม่อีกครั้ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์