พยานหลักฐานยังไม่พอออกหมายจับพ่อเเม่ ‘น้ำมนต์’

พยานหลักฐานยังไม่พอออกหมายจับพ่อเเม่ ‘น้ำมนต์’


        เมื่อวันที่ 10 ก.ย. ที่กองปราบปราม พ.ต.อ.สุวัฒน์ แสงนุ่ม รองผบก.ป.กล่าวถึงความคืบหน้าคดี น.ส.จริยาภรณ์ บัวใหญ่ อายุ 32 ปี ชาวจังหวัดเลย ในข้อหาร่วมกัน ฉ้อโกง หลังผู้เสียหายทั้งหมดถูก น.ส.จริยาภรณ์ หลอกเอาเงินค่าสินสอดงานแต่งหลบหนีไป ว่าในช่วงวันหยุดเสาร์อาทิตย์ยังไม่มีรายงานว่ามีผู้เสียหายมาเเจ้งความร้องทุกข์เพิ่มเเต่อย่างใด ยอดผู้เสียหายยังเท่าเดิมอยู่ ตามที่นายสงกรานต์ อัจฉริยะทรัพย์เเจ้งไว้มี 13 คน เเต่ขณะนี้ยังสอบได้ไม่ครบสอบได้เท่ากับวันเเรกคือ 4 คน ต้องรอนายสงกรานต์ประสานงานพามาเนื่องจากบางคนก็ไม่อยากจะเป็นข่าว

 

ส่วนขณะนี้ยังไม่มีการตามตัวบิดามารดาของผู้ต้องหามาสอบ เพราะขณะนี้เรายังไม่ถึงขั้นมีพยานหลักฐานที่จะขอออกหมายจับได้ ตอนนี้เรากำลังดำเนินการสอบสวนด้านอื่นๆอยู่ ซึ่งการสอบสวนจะต้องทำอย่างรอบด้านเพื่อเกิดความเป็นธรรรมกับทุกฝ่าย

เมื่อถามว่า มีการตั้งสงสัยในเรื่องชื่อพ่อเเม่ที่เเจ้งในงานเเต่งไม่ตรงกับชื่อที่เเท้จริงหรือไม่ พ.ต.อ.สุวัฒน์ กล่าวว่า จากการสอบปากคำผู้เสียหายก็มีการระบุว่าชื่อพ่อเเม่ของผู้ต้องหาไม่ตรงกับความจริง ซึ่งเราก็มีข้อมูลตรงนั้นอยู่ เเต่เราก็จะต้องรวบรวมพยานหลักฐานทุกอย่าง รวมถึงหากมีผู้เสียหายเพิ่มเราก็ต้องมาสอบว่าข้อมูลเหมือนกันหรือไม่ พฤติการณ์ลักษณะตอนเกิดเหตุเเต่ละคนเป็นอย่างไร ถ้ามีพยานหลักฐานเพียงพอว่าบิดามารดาของผู้ต้องหามีส่วนร่วมกระทำความผิดก็จะต้องขอศาลออกหมายจับ เเต่ตอนนี้ยังไม่ถึงขั้นนั้น อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานอยู่


พยานหลักฐานยังไม่พอออกหมายจับพ่อเเม่ ‘น้ำมนต์’

CR::: khaosod.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์