พยานคดี‘เณรปลื้ม’ผวา! ชายฉกรรจ์ ขับรถวนเวียนหน้าบ้าน!!

พยานคดี‘เณรปลื้ม’ผวา! ชายฉกรรจ์ ขับรถวนเวียนหน้าบ้าน!!

จากคดีฆาตกรรม ‘สามเณรปลื้ม' โดยผู้ต้องหานำร่างโบกปูนฝังไว้ภายในวัดวังตะวันตก อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช นานกว่า 5 เดือน ภายหลังการคลี่คลายคดี และตรวจสอบประวัติผู้ต้องหา โดยเฉพาะนายเด่นชัย ภูมินิยม หรืออดีตพระเด่นชัย และ น.ส.ปิยฉัตร อรุณสกุล หรือบิว พบเงินหมุนเวียนในบัญชีนับ 10 ล้านบาท และถูกเชื่อมโยงว่าเป็นผู้มีอิทธิพลนั้น

ความคืบหน้า ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 8 มิ.ย.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ธีระพล พุ่มชัย สวป.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ได้เข้าตรวจสอบบ้านญาติของพยานในคดีฆ่าสามเณรปลื้ม บริเวณ ถ.ยมราช ด้านหลังวัดวังตะวันตก หลังจากมีผู้ต้องสงสัยขับรถยนต์มาวนเวียนหน้าบ้านหลายๆครั้ง

ญาติของพยานรายนี้ ระบุว่า มีรถยนต์เก๋งสีดำ ติดฟิล์มมืด จำป้ายทะเบียนไม่ได้ ขับรถวนเวียนและจอดหน้าหน้าบ้าน แต่คนในรถไม่ลงจากรถ นอกจากนี้ยังมีผู้ชายฉกรรจ์อายุ 40-45 ปี รูปร่างผอมสูงไว้ ผมยาว มีรอยสักที่ต้นคอด้านหลัง ขับรถจักยานยนต์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาวนเวียน พร้อมกับมองเข้ามาในบ้าน ทำให้ตนและครอบครัว เกรงจะไม่ได้รับความปลอดภัย เนื่องจากเป็นญาติกับพยานในคดีฆ่าสามเณรปลื้ม โดยบ้านพักหลังดังกล่าวมีเพียง มารดา ภรรยา และบุตร พี่สาว น้องสาว และน้องเขย อยู่เท่านั้น ส่วนญาติๆที่เป็นพยานคดีฆ่าสามเณรปลื้ม ย้ายไปอยู่อาศัยบ้านญาตินอกเมืองนครศรีธรรมราช เพื่อความปลอดภัยแล้ว


ด้าน พ.ต.ท.ธีระพล กล่าว่า หลังจากนี้จะส่งกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เข้ามาตรวจบ้านพักของญาติพยานคดีฆ่าสามเณรปลื้ม อย่างใกล้ชิด พร้อมกับแจ้งว่าหากพบเห็นผู้ต้องสงสัย หรือสิ่งผิดปกติ ให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยทันที


ที่มา แนวหน้า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์