พม่าโหด!! แค้นถูกเจ้านายด่า ตัดน้ำมันร้อนๆ สาดหน้า โซ่รัดคอซ้ำ!!



3 ก.ย. เกิดเหตุลูกจ้างร้านอาหารทะเลาะกับนายจ้างและทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ จ. ชัยนาท ลูกจ้างชาวพม่าชื่อโซว อายุประมาณ 20 ปี มาทำงานที่ร้านอาหารไก่ย่างท่าพระ ประมาณ 1 สัปดาห์ อ้างว่าถูกนายจ้างดุด่าเป็นประจำจึงตักน้ำมันทอดไก่ร้อนๆ จากเตามาสาดใส่หน้า นางสาวสวิตตา (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี เจ้าของร้าน ซึ่งกำลังนั่งรอลูกค้าที่โซฟาหน้าร้านจนได้รับบาดเจ็บแล้วบังคับให้ไปหยิบพาสปอร์ต แล้วนำโซ่รัดคอ พร้อมตะโกนสั่งไม่ให้ใครเข้ามาช่วย

ทางด้านสามีของผู้บาดเจ็บได้บอกว่าตอนที่เกิดเหตุตนไปรับลูกที่โรงเรียน ส่วนภรรยาอยู่ที่ร้านกับลูกจ้าง เมื่อวานเพิ่งจะให้ทิปไป 200 บาท แถมยังให้อยู่กินอย่างดี ทำไมถึงทำกันแบบนี้ได้ คนงานพม่าคนนี้เพิ่งมาทำงานที่ร้านได้เพียงอาทิตกว่าๆ มีนายหน้าจัดการหามาส่งให้มีพาสปอร์ตเอกสารยืนยันตัวเรียบร้อย ส่วนสเหตุน่าจะเป็นจากเมื่อวันก่อนได้ซื้อก๋วยเตี๊ยวมานำรถเข้ามาในบ้านเห็นว่าลูกจ้างคนนี้ไม่ได้ทำอะไรเลยจึงได้ต่อว่าไปว่ามีอะไรก็ให้รู้จักช่วยเหลือกันหน่อยไม่ใข่ทำตัวแบบนี้ เขาคงแค้นใจที่เราไปต่อว่า แต่ก้ไม่คิดว่าจะทำกันถึงขนาดนี้

ทางด้านลูกจ้างชาวพม่าอีกคนก็ให้การว่า สาเหตุคือวันนี้เจ๊ใช้หนูกับเพื่อนอีกคนไปกวาดหน้าร้าน แต่เจ๊บอกให้โซวไปทำข้างล่างตอนนี้ลูกค้ายังไม่มี แต่เขาไปในครัวไม่รู้ว่าไปเอาอะไร เห็นอีกทีหยิบน้ำมันร้อนๆ มาสาดหน้าเจ๊ ตอนนั้นเจ๊นั่งเล่นโทรศัพท์รอลูกค้าอยู่หน้าร้าน พอเขาสาดเจ๊หนูตกใจวิ่งมาดู เจ๊ถามว่าโซวเป็นไรมาสาดเจ๊ อยากได้อะไรเจ๊จะเอาให้ เขาบอกว่าเจ๊ด่าผมทำไม ด่าผมคนเดียว ด่าทุกวัน แล้วเขาให้เจ๊ไปเอาพาสปอร์ตมาให้ เจ๊จะไปหยิบให้แล้วเขาก็ลากเจ๊ไปที่ห้อง แล้วเอาโซ่มารัดคอเจ๊ หนูจะเข้าไปช่วยเจ๊ แต่โซวขู่ว่าถ้าพวกเอ็งมาช่วยจะฆ่าพวกเอ็งให้หมด จึงจำเป็นต้องวิ่งออกมาข้างนอก จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็เข้ามาช่วยได้ทัน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์