พม่าหื่น!!ควักหนอนสไลด์โชว์ ด.ญ.วัย 10 ขวบ

พลเมืองดีช่วยกันรวบตัว-ด่าทอ "พม่าหื่น" ควักอวัยวะเพศสำเร็จความใคร์โชว์เด็กหญิงวัยเพียง 10 ขวบ ร้องไห้ลั่นตกใจขวัญกระเจิง

เมื่อเวลา 17.30 น. (19มี.8.58) ร.ต.ท.วิษณุ ไชยสุวรรณ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุชายต่างด้าวก่อเหตุอนาจารกับเด็กหญิง บริเวณภายในซอยสุขุมวิท 43 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและเจ้าหน้าที่อาสาสมัครรีบรุดตรวจสอบ
    
ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่สายตรวจและพลเมืองดีได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ทราบชื่อคือนายซู อายุ 30 ปี สัญชาติพม่า อาชีพรับจ้างร้านผลไม้ ภายในตลาดสดแห่งหนึ่ง ในซอยเนินพลับหวาน อยู่ในอาการมึนเมาสุรา โดยมีพลเมืองดียืนด่าทอ ข้างกันพบผู้ปกครองกำลังปลอบใจ ด.ญ.เอ(นามสมมุติ) อายุ 10 ขวบ ที่อยู่ในอาการตกใจร้องไห้ ขวัญกระเจิงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จากสอบถาม ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) ทราบว่าในขณะที่กำลังเล่นกับกลุ่มเพื่อนอยู่นั้น นายซูกับเพื่อนอีก 1 คน นั่งดื่มสุราอยู่ภายในตึกร้าง จากนั้นนายซู ได้กวักมือเรียกให้เข้าไปหา แต่ด้วยความกลัวจึงขี่จักรยานหนี แต่นายซู ก็ได้เดินตามมาพร้อมกับควักอวัยวะเพศออกมาสำเร็จความใคร่โชว์ ด้วยความตกใจจึงร้องโวยวาย ทำให้ผู้คนที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียง วิ่งเข้ามาช่วยเหลือและจับตัวนายซูไว้ได้ ส่วนเพื่อนที่มาด้วยกันตกใจได้วิ่งหลบหนีไป

ขณะเดียวกัน นายซู สารภาพว่า ที่ทำไปเพราะนั่งดื่มเหล้าขาวจนเมาแล้วเห็นเด็กหน้าตาน่ารักจึงเกิดอารมณ์ทางเพศ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตังไปยัง สภ.เมืองพัทยา เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณข่าวจาก TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์