พบโครงกระดูกศพสาวนิรนาม มีแต่เสื้อชั้นใน

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 28 ม.ค. ร.ต.ต.ณัฐพงษ์ พินิจ ร้อยเวร สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งพบโครงกระดูกมนุษย์ถูกทิ้งไว้ในพงหญ้าใต้ทางด่วนอุดรรัถยา (ปากเกร็ด-บางปะอิน)

บริเวณใกล้ทางลงด่วนศรีสมาน หมู่ 3 ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา ผบก.ภ.จ.นนทบุรี พ.ต.อ.ธวัฒชัย เกิดโภคทรัพย์ ผกก. แพทย์เวรสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากแยกทางด่วนศรีสมานเข้าไปทางหมู่บ้านแมกไม้สายน้ำ มีทางแยกเป็นถนนลูกรังเลาะไปตามแนวรั้วขอบทางด่วนจนถึงริมรั้วสวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ฯ และต้องเดินลุยพงหญ้าเข้าไปอีกประมาณ 100 เมตร พบโครงกระดูกมนุษย์กระจัดกระจายเกลื่อนทั่วบริเวณคล้ายถูกสัตว์หรือสุนัขลากออกมาแทะกินเนื้อ

จากการตรวจสอบโดยละเอียดพบชิ้นส่วนกะโหลกศีรษะสภาพสมบูรณ์ มีกระจุกเส้นผมยาวประบ่าสีดำมัดด้วยผ้ารัดผมสีดำตกอยู่ข้างกะโหลก

ชิ้นส่วนกระดูกซี่โครง กระดูกเชิงกราน กระดูกท่อนขาทั้ง 2 ข้าง แต่ไม่พบชิ้นส่วนกระดูกท่อนแขนทั้ง 2 ข้าง นอกจากนี้ บนกองกระดูกซี่โครงยังพบเสื้อชั้นในสีเนื้อตกอยู่ 1 ตัว แต่ไม่พบเสื้อผ้าหรือกางเกงใน บริเวณใกล้เคียงพบรองเท้าสตรีแบบหูคีบสีน้ำตาลข้างขวาตกอยู่พร้อมกุญแจ 2 ดอก ใช้สำหรับไขลูกบิดประตูห้อง และคีย์การ์ดแถบแม่เหล็กสำหรับเปิดประตูที่นิยมใช้ตามอพาร์ตเมนต์หรือคอนโดฯ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้นแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ระบุว่า ผู้ตายเป็นหญิงอายุประมาณ 25-30 ปี สูงไม่เกิน 160 ซม. เสียชีวิตมาประมาณ 3 เดือน

ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุที่เสียชีวิตได้ มอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ นำส่ง รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง จากการสอบสวนนายหนูเนียม นาคน้อย อายุ 44 ปี คนงานก่อสร้างที่อยู่ห่างออกไปประมาณ 500 เมตร ระบุว่าจุดเกิดเหตุเป็นที่เปลี่ยว ไม่มีผู้คนอาศัยอยู่ แต่มีหนองน้ำอยู่ด้านในสุด พวกคนงานก่อสร้างมักจะเข้าไปจับปลามากินนานๆ ครั้ง ก่อนเกิดเหตุออกมาหาปลาตามปกติ พบเศษชิ้นส่วนกระดูกเรี่ยราดอยู่ตามรายทาง แต่ยังไม่ทันเฉลียวใจ จนกระทั่งมาพบหัวกะโหลกมนุษย์จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว  


ด้าน พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา ผบก.ภ.จ.นนทบุรี กล่าวภายหลังตรวจสอบที่เกิดเหตุว่า ผู้ตายน่าจะมีที่พักอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ

ซึ่งจะต้องตรวจสอบจากกุญแจห้องและคีย์การ์ดที่พบ จากนั้นก็จะสาวไปถึงญาติเพื่อหาเบาะแสผู้ตายและคนร้าย โดยเบื้องต้นเชื่อว่าผู้ตายน่าจะถูกฆ่าจากที่อื่นก่อนที่ฆาตกรจะขับรถนำศพมาโยนทิ้งตรงจุดเกิดเหตุ เนื่องจากเป็นที่เปลี่ยวจึงไม่มีใครพบเห็นศพในช่วงแรกๆ ทำให้สภาพศพเน่าเปื่อยเหลือแต่โครงกระดูกจนยากที่จะสรุปว่าผู้ตายเป็นใคร เสียชีวิตจากสาเหตุใด และถูกล่วงละเมิดทางเพศด้วยหรือไม่ อยู่ระหว่างตรวจสอบจากหลักฐานที่พบเพื่อไขปริศนาของคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์