พบแล้ว..แม่ค้ากัมพูชาที่ถูกฉุด! สลดโดน 3 คนร้ายอุ้มไปขืนใจ - ตร.ตามจับตัวได้

 พบแล้ว..แม่ค้ากัมพูชาที่ถูกฉุด! สลดโดน 3 คนร้ายอุ้มไปขืนใจ - ตร.ตามจับตัวได้


เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 4 พ.ค. พ.ต.อ.เสกสรร วัฒนพงษ์ ผกก. สภ.คลองลึก ได้นำกำลังเข้าไปรวมตัว นายวายุ อักษร อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55 ม.6 ต.ทองมงคล อ.บางสะพาน จ.ประจวบฯ หลังพาพวกรวม 3 คน เข้าไปฉุดนางบี (นามสมมติ) อายุ 27 ปี บริเวณซอยหลังคาแดง หลังห้าง เอ็ม เอ็ม ต.ป่าไร่ อ.อรัญประเทศ เมื่อ 2 ทุ่มเมื่อคืนนี้ หลังร่วมกันกับพวกฉุดนางบี แล้วได้นำตัวไปยังรีสอร์ทแห่งหนึ่งในอำเภอคลองหาด ก่อนลงมือข่มขืนเหยื่อ

หลังนำตัวมาถึง สภ.คลองลึก นายวายุ แกล้งเดินกอดคอนางบี เหมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น โดยนายวายุอ้างว่า นางบีมีใจและเต็มใจเอง โดยนายวายุ ยังอ้างอีกว่า หลังร่วมหลับนอนกันแล้วตนเองยังใช้โทรศัพท์ถูถ่ายคลิปไว้อีกด้วย แต่ผู้สื่อข่าวได้สังเกตเห็นอาการของนางบี แล้วพบว่าอยู่ในอาการหวาดกลัวอย่างสุดขีด เพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายระหว่างประเทศ พ.ต.อ.เสกสรร ผกก. สภ.คลองลึก มาทำการสอบสวนข้อเท็จ

หลังนายเง็ต บุญลี รองกงสุลกัมพูชาเดินทางมาถึง จึงขอร้องให้ตำรวจและสื่อมวลชน ออกจากห้องสอบสวน นางบี จึงยอมรับสารภาพกับรองกงสุลกัมพูชา ว่า ถูกนายวายุ กับพวกรวม 3 คน ฉุดขึ้นรถปิคอัพ แล้วนำไปข่มขืนที่โรงแรม จนสำเร็จความใคร่ หลังทราบข้อเท็จจริง รองกงสุลกัมพูชา จึงให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีกับนายวายุ อย่างถึงที่สุด เพราะถือว่า เป็นการข่มเหง รังแกประชาชนชาวกัมพูชา และดูหมิ่นเหยียดหยาม


 พบแล้ว..แม่ค้ากัมพูชาที่ถูกฉุด! สลดโดน 3 คนร้ายอุ้มไปขืนใจ - ตร.ตามจับตัวได้

ด้านสามีชาวกัมพูชา ของนางบี หลังทราบจากปากภรรยาว่า ถูกนายวายุ ข่มขืน ถึงกับกอดลูกชายวัย 6 ขวบ ร้องไห้น้ำตาไหลพราก บอกว่าเจ็บปวดเป็นที่สุด ที่ไม่สามารถช่วยเหลือเมียรักได้ ตอนนี้มึนไปหมดยังไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรดี ซึ่งจากการสังเกตอาการของนายวายุแล้ว ไม่มีอาการสะทกสะท้านจากการกระทำของตนเองแต่อย่างใดแต่อย่างใด ทั้งๆ ที่การกระทำดังกล่าวได้สร้างความหวาดกลัวให้กับชาวเขมรที่เข้ามาหากินในฝั่งไทยอย่างมาก ด้าน พ.ต.อ.เสกสรร ผกก.สภ.คลองลึก กล่าวว่า คดีนี้เป็นคดีสะเทือนขวัญ และคนร้ายกระทำการอย่างอุกอาจ ต่อหน้าผู้คนจำนวนมาก ทางตำรวจจะให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียหาย ตามที่ท่านรองกงสุลกัมพูชา ได้ขอร้องให้ดำเนินการให้ถึงที่สุด ขณะรายงานข่าว พนักงานสอบสวนยังทำการสอบสวนนายวายุ อยู่ไม่แล้วเสร็จ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์