พบแล้ว เงินเอกยุทธ อยู่ที่ พ่อ-ลุงสันติภาพถูกยัดในท่อพีวีซี

พบแล้ว เงินเอกยุทธ อยู่ที่ พ่อ-ลุงสันติภาพถูกยัดในท่อพีวีซี

รายงานข่าวจากจังหวัดสงขลาเมื่อวลาเ 18.00 น.วันที่ 12 มิถุนายน  ตำรวจนครบาลร่วมตำรวจภาค 9

นำโดย พล.ต.ท.พิสิฎฐ์ พิสุทธิ์ศักดิ์ ผบช.ภ.9  พ.ต.อ.สุนทร เฉลิมเกียรติ รอง ผบก.สส.ภ. 9 พ.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล พ.ต.อ.กฤษกร พลีธัญญวงศ์ รอง ผบก.ภ.จว.สงขลา ร่วมกันค้นหาเงินสดจำนวน 5 ล้านบาท  ของนายเอกยุทธ อัญชันบุตร นักธุรกิจชื่อดังที่ถูกสังหารโหด โดยฝีมือของนายสันติภาพ เพ็งด้วง คนขับรถ เพื่อชิงทรัพย์  ซึ่งจ่าสิบเอกอิทธิพล  เพ็งด้วง  บิดาของนายสันติภาพ หนึ่งในผู้ต้องหา ได้นำมาฝากเอาไว้กับนายสมนึก บัวพัว พี่ภรรยาหรืือลุงของนายสันติภาพ ในพื้นที่อำเภอเมืองสงขลา


ทั้งนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันค้นหา  พบว่าเงินสดส่วนหนึ่ง ถูกบรรจุอยู่ในท่อพีวีซี

และฝังดินเอาไว้ข้างบ้านเลขที่ 300/12 ม.8 ต.เขารูปช้าง อ.เมืองสงขลา เจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันขุดพบ และได้เชิญตัวนายสมนึกและนายมนัส บุตรชายมาสอบปากคำ พร้อมของกลางเงินสดในท่อพีวีซี ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ มายังท่าอากาศยานนานาชาติหาดใหญ่  เพื่อทำการตรวจนับ โดยได้ทำการเลื่อยท่อพีวีซีออก

เบื้องต้นนั้นได้นับเงินสดในท่อพีวีซี จำนวน 2.9 ล้านบาท  และยังมีเงินสดที่ยึดได้มาจากจังหวัดพัทลุง  จำนวนหนึ่ง รวมแล้วเงินเงิน 4,242,000 ล้าน สองแสนบาทเศษ

พร้อมกันนั้นได้ควบคุมตัวนายสันติภาพ เ นายเชาวลิต อุ่นชุม และนายทิวากร เกื้อทอง ผู้ต้องทั้ง 3มายังท่าอากาศยานนานาชาติหาดใหญ่ ซึ่ง พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง  ผบช.น ได้ร่วมกันควบคุมตัวทั้ง สามคน พร้อม จ.ส.อ.อิทธิพล นายสมนึกและนายมนัส ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ กทม. ด้วยเครื่องบินฟอกเกอร์ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติแล้ว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์