พบแล้ว! สาวไทย เอี่ยวคดีฆ่าหั่นศพชาวสเปน ที่ จ.สุรินทร์

 พบแล้ว! สาวไทย เอี่ยวคดีฆ่าหั่นศพชาวสเปน ที่ จ.สุรินทร์

 พบแล้ว! สาวไทย เอี่ยวคดีฆ่าหั่นศพชาวสเปน ที่ จ.สุรินทร์

ตำรวจพบสาวไทยที่เกี่ยวข้องกับนายอาเธอร์ ผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพชาวสเปน แล้ว ที่ จ.สุรินทร์ เบื้องต้นสารภาพ ได้คบหากับนายอาร์เธอร์มา 2 เดือน แต่ไม่รู้เห็นในเรื่องดังกล่าว

วันที่ 6 ก.พ. 59 พ.ต.อ.ยศวัฒน์ งามสง่า ผกก.สืบสวน ตำรวจภูธร จ.สุรินทร์ ได้เชิญตัว น.ส.ปริศนา แสนอุบล อายุ 22 ปี เพื่อนสาวของ นายอาเธอร์  ชาวสเปน ผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพชาวสเปน อยู่บ้านพัก ม.4 บ.จะแกโกน ต.สำโรง อ.เมือง จ.สุรินทร์ มาสอบปากคำในเบื้องต้น ที่ห้องสืบสวนภูธร จ.สุรินทร์

โดยเบื้องต้น น.ส.ปริศนา รับสารภาพว่า นายอาเธอร์ มาอยู่อาศัยกับตนเองตั้งแต่วันที่ 31 ม.ค. 59 ที่ผ่านมา 

โดยนั่งรถจักรยานยนต์ ยี่ฮ้อ ออนด้า  รุ่นพีซีเอ็ก สีแดง ล้อทอง มาด้วยกัน โดยพักอยู่ที่บ้านพักดังกล่าว ซึ่งนายอาร์เธอร์ได้หลบหนีไปตั้งแต่เมื่อวาน ช่วงเวลาประมาณ 18.00 น. หลังพากันไปเที่ยวที่ร้านป้าไผ่ คาราโอเกะ ต.เทนมีย์ อ.เมือง จ.สุรินทร์ ระหว่างนั้นพนักงานพากันเปิดดูข่าว พบข่าวและภาพของนายอาร์เธอร์ พอดี จึงพากันสงสัย

ขณะเดียวกัน เมื่อนายอาเธอร์เห็นพนักงานต่างมองตนเองอย่างมีพิรุธ จึงรีบขับรถจักรยานยนต์หนีออกไป 

หลังจากนั้น ในช่วงเช้าวันเดียวกันนี้ พนักงานร้านคาราโอเกะได้แจ้งให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ จนต้องเชิญตัว น.ส.ปริศนา มาสอบสวนให้ปากคำดังกล่าว ซึ่ง น.ส.ปริศนา รับสารภาพว่า ได้ไปทำงานที่ กทม.และคบกับนายอาร์เธอร์ มากว่า 2 เดือนแล้ว โดยพักคอนโดคนละแห่งกัน แต่ไม่ทราบเรื่องที่นายอาร์เธอร์เกี่ยวข้องกับคดีนี้ ซึ่งตนเองไม่รู้ไม่เห็นด้วยกับเรื่องที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งไล่ล่าผู้ต้องหารายนี้ คาดว่าจะยังคงหลบหนีอยู่ในพื้นที่ จ.สุรินทร์ หรืออาจจะหลบหนีออกนอกประเทศ

 ตามแนวชายแดนไทย-กัมพูชาแล้วก็เป็นได้ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตรวจสามารถตรวจยึดรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ถูกจอดทิ้งไว้ที่บริเวณตลาดสมบัติ ซึ่งเป็นตลาดการค้า ติดชายแดนไทย-กัมพูชา ต.ด่าน อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งมีการประสานงานตรวจสกัดจับในทุกช่องทางแล้ว

ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และตำรวจนครบาล กำลังนั่งเฮลิคอปเตอร์เดินทางมา เพื่อสอบปากคำเพิ่มอีกครั้ง

ขอบคุณที่มาจาก Spring News Logo

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์