พบแล้ว!! ร่างนศ.หนุ่มปี1 ลอยโผล่วันเผาศพแฟนสาว

พบแล้ว!! ร่างนศ.หนุ่มปี1 ลอยโผล่วันเผาศพแฟนสาว

พบแล้ว!! ร่างนศ.หนุ่มปี1 ลอยโผล่วันเผาศพแฟนสาว เชื่อมาไว้อาลัยครั้งสุดท้าย หลังจมน้ำดับพร้อมกัน

 จากกรณีที่นายรุ่งสุริยา คงพงษ์ อายุ 16 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีตรัง พลัดตกน้ำที่ฝายน้ำล้น หมู่ที่ 7 ต.นาท่ามเหนือ อ.เมืองตรัง พร้อมกับ น.ส.ญาธิกานต์ ทองรักษ์ อายุ 16 ปี เพื่อนนักศึกษาชั้นเดียวกัน เมื่อวันที่ 14 พ.ย. ที่ผ่านมา จนเป็นเหตุให้จมน้ำเสียชีวิตทั้งคู่ แต่เจ้าหน้าที่ได้พบศพ น.ส.ญาธิกานต์ เมื่อวันที่ 15 พ.ย. ที่ผ่านมา และระดมกำลังออกค้นหาร่างของ นายรุ่งสุริยา อย่างต่อเนื่องตลอดลำคลองสายลำภูรา เป็นระยะเวลาถึง 6 วันแล้ว แต่ก็ยังไม่พบ ท่ามกลางฝนที่ตกหนัก

 ล่าสุด เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 20 พ.ย. ซึ่งเป็นวันฌาปณกิจศพของ น.ส.ญาธิกานต์ แฟนสาว ที่วัดสิทธิโชค


ในเขตเทศบาลตำบลลำภูรา อ.ห้วยยอด จ.ตรัง ปรากฏว่า จู่ๆ ศพของ นายรุ่งสุริยา ก็ลอยมาติดตอม่อสะพานคลองลำภูรา ทั้งๆ ที่เจ้าหน้าที่ยังไม่ได้ระดมกำลังลงค้นหาเหมือนเช่นทุกวันที่ผ่านมา เนื่องจากมีฝนตกและระดับน้ำในลำคลองดังกล่าวเพิ่มสูงขึ้น โดยพบศพลอยขึ้นเหนือน้ำเห็นได้อย่างชัดเจน ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 400 เมตร จนสร้างความประหลาดใจให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก

 ทั้งนี้ เนื่องจากในช่วงหลายวันที่ผ่านมา ได้มีเจ้าหน้าที่จากหลายหน่วยงาน รวมทั้ง ร.15 พัน 4

ค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์ และชาวบ้านนับร้อยคน ช่วยกันรื้อซากกิ่งไม้ และล่องเรือหาทั้งสองฝั่งคลองลำภูรา ก็ไม่พบร่าง นายรุ่งสุริยา อย่างใด แต่ศพกลับลอยโผล่ขึ้นจากน้ำอย่างง่ายดาย โดยไม่มีสิ่งกีดขวางใดๆ ทำให้หลายคนเชื่อว่า ผู้ตายน่าจะขึ้นมาร่วมอาลัยศพน.ส.ญาธิกานต์ แฟนสาว เป็นครั้งสุดท้าย เพราะสองคนนี้รักกันมาก หรือในช่วงแรกร่างอาจไปติดอยู่ในวังน้ำวนใต้ฝาย แต่เมื่อมีน้ำหลากลงมา จึงทำให้ศพหลุดและลอยออกมาได้

 นางอารีรัตน์ ปานจันทร์ อายุ 53 ปี อยู่ ต.ลำภูรา อ.ห้วยยอด จ.ตรัง ผู้พบศพเป็นคนแรก กล่าวว่า

 ตนได้ขับขี่รถจักรยานยต์มาจอดบนสะพานลำภูรา พร้อมกับญาติๆ ของผู้ตาย แต่เมื่อเดินทางมาถึงก็ได้กลิ่นเหม็น จึงช่วยกันกวาดสายตามองหา ก่อนเห็นส่วนขาของมนุษย์โผล่ขึ้นมาเหนือน้ำ ส่วนลำตัวมีกิ่งต้นไผ่บังอยู่ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ และพบว่าเป็นศพของ นายรุ่งสุริยา ในสภาพที่ยังสวมชุดนักศึกษา โดยไม่มีบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

 ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยยอด ระบุว่า ขณะเกิดเหตุไม่มีผู้ใดเห็นเหตุการณ์

 โดย 2 นักศึกษาคงชวนกันมาเล่นน้ำหลังเลิกเรียนที่วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีตรัง แล้ว และคงจมน้ำ เนื่องจากมีฝนตกลงมาอย่างหนัก ประกอบกับฝายกั้นน้ำลื่น น้ำไหลเชี่ยว และมีความลึก 2-3 เมตร เมื่อคนหนึ่งพลัดตก อีกคนอาจลงไปช่วย จึงจมน้ำเสียชีวิตทั้งคู่


 ทั้งนี้ตั้งแต่สร้างฝายน้ำล้นแห่งนี้มาได้ประมาณ 18 ปี มีผู้พลัดตกน้ำเสียชีวิตไปแล้วถึง 8 ศพ รวมทั้ง 2 รายล่าสุด เป็นศพที่ 9 และ 10 คือ นางสาวญาติกานต์ และ นายรุ่งสุริยา จนมีชาวบ้านวิพากษ์วิจารณ์ว่าจะเป็นอาถรรพ์อะไรหรือไม่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์