พบแล้ว “น้องแม็ค” เด็ก 6 ขวบ ที่หายจากห้างย่านสำโรง

พบแล้ว “น้องแม็ค” เด็ก 6 ขวบ ที่หายจากห้างย่านสำโรง

พบแล้ว “น้องแม็ค” เด็ก 6 ขวบ ที่หายจากห้างย่านสำโรง

หลังพ่อและแม่ของ น้องแม็ค หรือ เด็กชาย ณัชพล ทิพยธนะกาญจน์ วัย 6 ขวบ เข้าขอความช่วยเหลือจากไทยพีบีเอส ให้ช่วยประชาสัมพันธ์ ในการตามหาตัวลูกชายที่หายไปตั้งแต่วันอาทิตย์ ที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา โดยไทยพีบีเอสได้รับการประสานจากตำรวจว่า พบตัวน้องแม็คแล้ว โดยพบตัวอยู่ที่บริเวณประตูน้ำ เมื่อเวลา 3.00 น.

หลังจากที่ ด.ช.ณัชพล ทิพยธนะกาญจน์ หรือน้องแม็ควัย 6 ขวบ หายตัวไปจากห้างสรรพสินค้า ย่านเขตสำโรงเหนือ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (25 มี.ค.) พ่อ และแม่ของน้องแม็ค ไดัเข้าแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจสำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ และได้เข้าขอความช่วยเหลือให้ไทยพีบีเอสช่วยประชาสัมพันธ์ ในการติดตามหาน้องแม็คอีกทางหนึ่ง

จากหลักฐานที่พ่อ และแม่ของน้องแม็ค ได้จากกล้องวงจรปิดของห้างสรรพสินค้าพบว่า ขณะที่หายตัวไป น้องแม็คกำลังถูกชายอายุประมาณ 15-16 ปี เดินเข้ามาตีสนิทพูดคุย ก่อนจะกอดคอเดินไปด้วยกัน

ก่อนหน้านี้ นางนริสา ทิพยธนะกาญจน์ แม่น้องแม๊คเล่าว่า ตนเองมีอาชีพค้าขายในห้าง และจะพาลูกชายมาเลี้ยงที่ร้านตั้งแต่เล็ก พ่อค้าแม่ค้าที่นี่ก็จะสนิท และรู้จักกันเป็นอย่างดี วันที่น้องแม็คหายตัวไปได้ขออนุญาตแม่ไปวิ่งเล่นตามปกติ แต่พอ 5 โมงเย็น น้องยังไม่กลับมา จึงออกตามหาแต่ก็ไม่พบตัว

หลังน้องแม็คหายตัวไป พ่อและแม่ ได้ตระเวนขอความช่วยเหลือจากสถานีโทรทัศน์หลายแห่ง เพื่อให้ช่วยประชาสัมพันธ์ติดตามตัว ซึ่งเมื่อวานนี้ (27 มี.ค.) รายการสถานีประชาชนของไทยพีบีเอส ได้ลงพื้นที่ติดตามเส้นทางการหายตัวไปของน้องแม๊ค และเชิญตำรวจผู้รับผิดชอบคดีมาพูดคุยในรายการ โดยขอให้ประชาชนที่พบเบาะแสแจ้งมายังรายการหรือตำรวจ และเมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจได้รับการแจ้งเบาะแสจากประชาชนว่า พบเด็กชายที่มีรูปพรรณ ใกล้เคียงกับน้องแม็คที่ย่านประตูน้ำ ตำรวจจึงลงพื้นที่ และพบตัวน้องแม็คตามที่มีพลเมืองดีแจ้งข่าว เมื่อช่วง 3.00 น.ที่ผ่านมา


ขอบคุณ Thaipbs

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์