พบแล้ว! ดญ.วัย4 ขวบถูกอุ้มจากโรงพยาบาล(มีคลิป)

พบแล้ว! เด็กหญิงวัย4ขวบถูกอุ้มหายออกจากรพ.ในจ.กาญจนบุรี หลังจนท.ออกตามหาตลอดทั้งคืน

วันนี้(15 พ.ค.58) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพชายอายุระหว่าง 25-30 ปีจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานที่เจ้าหน้าที่นำมาตรวจสอบเพื่อติดตามคนร้ายที่ลักพาตัวเด็กหญิงวัย 4 ขวบออกจากห้องพักในอาคารพักญาติโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนาจังหวัดกาญจนบุรี หลังจากนางโท่ยโท่ย หญิงชาวเมียนมาผู้เป็นแม่เข้าแจ้งความกับตำรวจว่าลูกสาวถูกลักพาตัวหายไปตั้งแต่ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ตรวจสอบภาพพบว่าคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นใส่กางเกงขาสั้นตัดผมรองทรงสวมเสื้อยืดสีเทา แต่เห็นใบหน้าไม่ชัดเจน เนื่องจากเป็นช่วงกลางคืนตำรวจจึงจัดกำลังออกติดตามในเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนีตลอดทั้งคืนจนกระทั่งช่วงเวลาประมาณ 08.30 น. 

จึงได้รับแจ้งว่าพบเด็กผู้หญิงเดินร้องให้เปลือยกายบริเวณป่าละเมาะด้านหลังศาลเจ้าพ่อเขาตก ถนนสายกาญจนบุรี-ด่านมะขามเตี้ย ในเขตอำเภอเมืองกาญจนบุรี


ขณะที่เมื่อเดินทางไปตรวจสอบพบว่าเป็นลูกสาวของนางโท่ยโท่ย บริเวณใกล้กันยังพบเสื้อยืดสีแดงและกางเกงขาสั้นสีเหลืองของเด็กหญิงตกอยู่บนพื้นและพบขนเพชรติดอยู่ด้วย ซึ่งคาดว่าเป็นของคนร้ายจึงนำหลักฐานส่งไปตรวจหาดีเอ็นเอที่สถาบันนิติเวช ส่วนผลของการตรวจร่างกายของเด็กหญิงไม่พบร่องรอยจากการถูกกระทำชำเรา

ด้านพ.ต.อ.สมศักดิ์ สุวรรณฉิม พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี เปิดเผยว่าคนร้ายได้นั่งใกล้ๆกับผู้เสียหายนานเกือบครึ่งชั่วโมงก่อนจะลงมือก่อเหตุ ซึ่งจะเร่งติดตามจับกุบคนร้ายรายนี้อย่างเร็วที่สุด


วนที่จังหวัดสุรินทร์นางสาววรรณภา พัฒนกูล หรือน้องจีจี้ วัย 15 ปี ชาวจังหวัดสุรินทร์ ประกาศตามหาพ่อผ่านสื่อมวลชน หลังพ่อแม่แยกทางกันมานานกว่า15 ปี นางศุภวรรณโชคเชียวงศ์ ผู้เป็นแม่เปิดเผยว่า อดีตสามีของตัวเองซึ่งเป็นพ่อของนางสาววรรณภาชื่อนายทวีศักดิ์ พัฒนกูล ชื่อเล่น เจนหรือแสบ อายุ 42 ปี เดิมเป็นชาว อำเภจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ได้เลิกกันไปตั้งแต่ลูกสาวเพียง 1 ขวบครึ่ง ซึ่งช่วงนั้นทำงานอยู่ด้วยกันที่จังหวัดอุดรธานี จากนั้นจึงพาลูกสาวกลับมาเลี้ยงที่บ้านเกิด จนลูกโตเป็นสาวและต้องการอยากจะเจอพ่อที่ผ่านมาลูกสาวพยายามตามหาพ่อด้วยการลงขอความช่วยเหลือทางเฟสบุ๊คต่างๆและได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนๆในเฟสบุ๊คที่ช่วยตรวจสอบในทะเบียนราษฎร์ให้จึงทราบว่า อดีตสามีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านเลขที่ 25/7 ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้

นางสาววรรณภา กล่าวว่าตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยพบหน้าพ่อซึ่งตอนนี้คิดถึงมากครั้งหนึ่งในชีวิตอยากเจอหน้าอยากกอดพ่อเหมือนคนอื่นที่มีพ่อหากพ่อได้เห็นข่าวผ่านสื่อหรือใครทราบรายละเอียด 


ก็สามารถติดต่อได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 084-4302489 และ061-6592513


ขอบคุณ TNN 24


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์