พบแล้ว 2ศพเหยื่อนั่งร้านโรงหนังถล่ม

เจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิตจากนั่งร้านก่อสร้างโรงหนังถล่มแล้ว 2 ศพ ด้าน ผวจ.นนทบุรี สั่งเร่งนำศพผู้เสียชีวิตออกมาจากซากตึก

(13พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

ความคืบหน้าเหตุนั่งร้านในอาคารก่อสร้างโรงภาพยนตร์เอสพลานาด ซีเนเพล็กซ์ ใกล้ห้างสรรพสินค้าเทสโก โลตัส สาขาแคราย จ.นนทบุรี พังถล่มเมื่อเช้ามืดวันนี้
ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ซึ่งเป็นชุดค้นหาคนงาน ที่ติดอยู่ภายในเกิดเหตุ ได้พบท่อนขา 1 ข้าง โดยช่วงตั้งแต่หัวเข่าถึงปลายเท้าแล้ว สันนิษฐานว่า เป็นขาของผู้เสียชีวิต
 
 ทำให้นายเชิดวิทย์ ฤทธิประศาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี
สั่งการให้เจ้าหน้าที่ปอเต็กตึ๊งใช้เครื่องแก๊สตัดถ่าง เร่งตัดเหล็กจากซากนั่งร้านที่พังถล่ม เพื่อนำศพผู้เสียชีวิตออกมา เมื่อพื้นที่ดังกล่าวถูกขยายให้กว้างขึ้นพบว่ามีผู้เสียชีวิตอีก 1 ศพ ที่นอนพาดอยู่ ทำให้พบผู้เสียชีวิตทั้งหมดขณะนี้ มี 2 ศพ

 อย่างไรก็ตาม การทำงานของเจ้าหน้าที่เป็นไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากโครงสร้างอาคารที่เป็นเหล็กได้สร้างถึง 7 ชั้นแล้ว ขณะที่นั่งร้านได้ต่อเติมเพียงชั้น 3 ไปยังชั้น 4 ดังนั้น จึทำให้มีเหล็กจำนวนมากพังถล่มลงมา  ขณะที่เจ้าหน้าที่ต้องใช้ความระมัดระวังสูง เนื่องจากเกรงว่าอาคารจะถล่มลงมาอีกทั้งยังมีฝนตกลงมาเป็นระยะ
 
 นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัววิศวกร ที่ควบคุมการก่อสร้างแล้ว เพื่อสอบปากคำ รวมทั้งยังแจ้งบริษัทที่เกี่ยวข้องกับโครงการก่อสร้างเพื่อมาดูแลพื้นที่เกิดเหตุ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์