พบแล้ว !! เบาะแส มือสังหาร 2 นักท่องเที่ยวเกาะเต่า คาด เป็นแรงงานต่างด้าว

พบแล้ว !! เบาะแส มือสังหาร 2 นักท่องเที่ยวเกาะเต่า คาด เป็นแรงงานต่างด้าว

รอง ผบ.ตร. เผยดูกล้องวงจรปิด พบเบาะแสฆาตกรโหดฆ่า 2 นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษบนเกาะเต่า คาดเป็นแรงงานต่างด้าว เตรียมส่งศพเหยื่อส่งนิติเวช

วันนี้ (16 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เผยถึงกรณีคนร้ายฆ่านายเดวิด วิลเลียม และ น.ส.ฮานนาห์ วิกตอเรีย นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 14 ก.ย.ที่ผ่านมา บนเกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี ว่า ล่าสุด พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี สั่งกำชับให้ตำรวจเร่งรัดติดตามจับกุมคนร้าย เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญและกระทบต่อภาพลักษณ์ของประเทศไทย ตนจึงได้สั่งการไปยัง พล.ต.ท.ปัญญา มาเม่น ผบช.ภ.8 รวมทั้ง พล.ต.ต.เกียรติพงศ์ ขาวสำอางค์ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี และตำรวจพื้นที่ให้เร่งดำเนินการแล้ว


โดยเบื้องต้น จากการตรวจสอบภาพจากกล้องโทรทัศน์วงจรปิด และร่องรอยหลักฐานที่พบคาดว่าผู้ก่อเหตุเป็นแรงงานต่างด้าวคนหนึ่ง เดินผ่านกล้องไปมาหลายครั้งอย่างรีบร้อน ซึ่งสาเหตุน่าต้องการข่มขืน น.ส.ฮานนาห์ โดยไม่ประสงค์ต่อทรัพย์ เนื่องจากอาศัยจังหวะและช่วงเวลาปลอดคน


ขณะนี้ ตำรวจจะนำเอาคราบเลือดและจอบที่คนร้ายใช้ก่อเหตุไปเทียบเคียงกับดีเอ็นเอของผู้ก่อเหตุ เชื่อว่าจะสามารถจับกุมตัวได้ในไม่ช้า
   

พล.ต.อ.สมยศ ยังกล่าวอีกว่า ยังไม่ได้รับการประสานจากสถานเอกอัครราชทูตอังกฤษ แต่ตำรวจยืนยันว่าจะดำเนินการจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็วที่สุด รวมทั้งหลังจากนี้จัดระเบียบแรงงานต่างด้าว โดยขอความร่วมมือผู้ประกอบการในการทำประวัติแรงงานต่างด้าวเพื่อป้องกันการก่อเหตุในลักษณะนี้อีก

ทั้งนี้ ศพของนักท่องเที่ยว 2 ราย จะถูกส่งถึงสถาบันนิติเวชในค่ำวันนี้ เพื่อผ่าพิสูจน์ โดยเจ้าหน้าที่ยังได้เก็บดีเอ็นเอผู้ต้องสงสัย 10 คน เป็นแรงงานพม่า 7 คน และสัญชาติอื่นอีก 3 คน มาตรวจ พร้อมกับหลักฐานอื่น ทั้งจอบเปื้อนเลือด ก้นบุหรี่ รองเท้าแตะที่พบในที่เกิดเหตุด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์