พบแผนกราดยิงฟิตเนสสหรัฐ ในเว็บไซต์

เจ้าหน้าที่พบแผนการเตรียมก่อเหตุกราดยิงแอลเอ ฟิตเนส ของนายจอร์จ โซดินี ลงในเว็บไซต์ รวมถึงมีการบรรยายความรู้สึกของมือปืน ที่ก่อเหตุ

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันนี้ (6 ส.ค.) ว่า มีการเขียนแผนการกราดยิงฟิตเนส ในสหรัฐอเมริกา ที่ก่อเหตุโดยนายจอร์จ โซดินี ชาวอเมริกัน วัย 48 ปี ลงในเว็บไซต์ โดยมีการบรรยายว่า นายโซดินีใช้เวลาประมาณ 9 เดือน นับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว ในการวางแผนก่อเหตุ รวมถึงยังมีเรื่องเกี่ยวกับการซื้อปืน และยังมีข้อความตำหนิตัวเอง ที่ขาดความกล้าหาญ ในการทำแผนการให้สมบูรณ์

นอกจากนี้ ยังมีข้อความที่บรรยายถึงการต่อสู้กับอาการโรคพิษสุราเรื้อรัง และการไร้ความสามารถ ในการสร้างความสัมพันธ์ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน หรือคนรัก ซึ่งเป็นปัญหาใหญ่ที่สุดของโซดินี อีกทั้งยังบรรยายอีกว่า หากเขาสามารถควบคุมชีวิตได้ ก็คงจะมีความสุขมากขึ้น แต่ผ่านมา 30 ปีแล้ว เขาไม่สามารถทำได้เลย

ทั้งนี้ นายโซดินีได้กราดยิงชั้นเรียนเต้นรำ ของแอลเอ ฟิตเนส เซ็นเตอร์ ซึ่งเป็นสโมสรสุขภาพ และสถานออกกำลังกาย นอกเมืองบริดจ์วิลล์ ใกล้กับเมืองพิตต์สเบิร์ก รัฐเพนซิลเวเนีย ของสหรัฐฯ ทำให้มีสตรีเสียชีวิต 3 คน คือ ไฮดี้ โอเวอร์เมียร์ วัย 46 ปี เอลิซาเบธ แกนนอน วัย 49 ปี และโจดี้ บิลลิ่งสเลย์ วัย 38 ปี ขณะที่นายโซดินีเอง ได้เสียชีวิตในเหตุนี้ด้วย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์