พบเบาะแสมือปาหินทับสะแก

จากกรณีคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้สิ่งของขว้างปารถยนต์กระบะ โตโยต้า สีดำ 4 ประตู หมายเลขทะเบียน กค-2794 ประจวบคีรีขันธ์

ของนายไตรรัตน์ มีอารีย์ อายุ 36 ปี บ้านเลขที่ 48 หมู่ที่ 5 ต.ธงชัย อ.บางสะพาน ในขณะนำลูกที่ป่วยเดินทางไป รพ.ทับสะแก ทำให้รถได้รับความเสียหายบริเวณประตูหน้าด้านข้างคนขับ ห่างจากกระจกประมาณ 10 เซนติเมตร พบรอยของแข็งขว้างใส่จนรถบุบเข้าไป ประมาณ 5 เซนติเมตร เหตุเกิดบริเวณถ.เพชรเกษม หลักกิโลเมตรที่ 365 ม.1 ต.นาหูกวาง อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อคืนวันที่ 1 ส.ค. ที่ผ่านมา ตามที่เสนอเป็นข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 3 ส.ค. ร.ต.อ.สมมาตร สังข์ทอง ร้อยเวรสอบสวน สภ.ทับสะแก 

พร้อมด้วยกำลังสุดสายสืบจังหวัดประจวบฯ  ได้เดินทางไปที่เกิดเหตุ โดยเจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าวได้ช่วยกันค้นหาหลักฐาน เช่น ก้อนหิน หรือวัตถุ ที่คนร้ายนำมาขว้างใส่รถ เพื่อเปรียบเทียบกับการขว้างหินที่ อ.บางสะพานว่า จะเป็นหินลักษณะเดียวกันหรือไม่ หรือใช้วัตถุอื่นที่แตกต่างกันออกไป เนื่องจากพฤติกรรมการขว้างหินใส่รถที่ทับสะแก มีลักษณะแอบซุ่มอยู่ร่องกลางถนน โดยอาศัยต้นไม้บัง เมื่อเหยื่อขับรถมาก็จะใช้วัตถุขว้างใส่ แต่ที่ อ.บางสะพาน คนร้ายได้ซ้อนมอเตอร์ไซค์ วิ่งสวนขึ้นมาเลนซ้าย โยนหินใส่หน้ารถ

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันสืบหาพยานบุคคล และพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุ ซึ่งมีผู้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีหลายราย

จนทำให้ทราบว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นคนเมาสุรา เพราะในช่วงค่ำพบชายต้องสงสัย 1 ราย นั่งดื่มสุราและมีอาการเครียด ซึ่งที่ผ่านมาชายคนดังกล่าว เมื่อเมาสุรามักชอบก่อเหตุ ล่าสุด ชุดสืบสวน สอบสวน ปราบปราม ได้สรุปเตรียมรายงานให้ พ.ต.อ.วิศิษฐ์ โสมินทุ รองผู้บังคับการ ตร.ภ.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้รับทราบ เพื่อดำเนินการต่อไปแล้ว
 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์