พบอีกราย!! สาวโชคร้ายขี่จยย. ถูกเชือกรัดคอเกือบดับ

พบอีกราย!! สาวโชคร้ายขี่จยย. ถูกเชือกรัดคอเกือบดับ

ชาวโลกออนไลน์แชร์กระจาย!! รูปสาวโชคร้ายขี่รถจักรยานยนต์ ถูกเชือกรัดคอเกือบตาย คาดเป็นเชือกจากการเล่นว่าวติดอยู่บนสะพาน วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบ

เมื่อวันที่ 10 มี.ค. 2558 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก อาสาสมัครพิทักษ์เมือง อำเภอหาดใหญ่ ได้โพสต์เรื่องราวเตือนภัยคนท้องที่ หลังจากมีภาพแชร์เผยแพร่ในโลกออนไลน์ หญิงสาวได้รับบาดเจ็บที่บริเวณลำคอ มีรอยคล้ายถูกบาดรอบคอ ลักษณะคล้ายกับกรณีที่เกิดขึ้นกับสาววัย 16 ปี ที่ จ.มหาสารคาม เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา พร้อมระบุข้อความว่า

"เตือนผู้ขี่รถจักรยานยนต์ ที่ใช้เส้นทาง สะพานสัจจกุล อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เนื่องจากมีผู้ประสบอุบัติเหตุ โดนเชือกที่คาดว่าจะเป็นเชือกจากการเล่นว่าว รัดคอจนรถล้ม ได้รับบาดเจ็บ" ซึ่งตรวจสอบแล้วพบว่า เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง และเพื่อความไม่ประมาทโปรดระมัดระวัง !!!

ซึ่งหลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ทางด้านชาวโลกออนไลน์ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่วิงวอนให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบรวมถึงจัดระเบียบพื้นที่ดังกล่าว โดยเฉพาะขอให้ผู้ที่เล่นว่าว เพิ่มความระมัดระวังเรื่องการเล่นว่าวช่วงตอนเย็นหรือหัวค่ำ เพราะอาจจะส่งกระทบต่อผู้ที่สัญจรไปมาในเส้นทางดังกล่าว

ขอบคุณข่าวจาก TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์