พบสาวหน้าตาดีถูกลวงขยี้กามยับคาป่า

พบสาวหน้าตาดีถูกลวงขยี้กามยับคาป่า

พบสาวหน้าตาดี สวมเสื้อบอลเบอร์ 8 ทีม ออกัส F.C. นุ่งกางเกงในตัวเดียว เดินออกจากป่ากฐินข้างตลาดนัดเปิดท้ายเจ็ดร้อยไร่ สภาพสะบักสะบอม ใบหน้าปูดบวม เลือดเปรอะเปื้อนทั่วเรือนร่าง อยู่ในอาการหวาดผวา ให้การเพียงถูกลวงขยี้กามยับคาป่า ตำรวจเร่งตามเจ้าของเสื้อสางคดี

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 2 เม.ย. 55 ร.ต.อ.เอกชัย มูลลี พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจาก นายสมภพ บัวบาน อายุ 18 ปี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ นามเรียกขาน 10-81 ว่า พบหญิงสาวคาดถูกข่มขืนและ ถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ บริเวณตลาดนัดเปิดท้ายเจ็ดร้อยไร่ ม.3 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมด้วย ด.ต.เสกสรร พุ่มพวง ผบ.หมู่งานปราบปราม ประจำตู้ยามบ้านเตาถ่าน รุดตรวจสอบ

ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุริม ถ.สุขุมวิท ตรงข้ามตลาดนัดเจ็ดร้อยไร่พบหญิงสาวหน้าตาดี ไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 25 ปี ผมยาว ผิวขาว นุ่งกางเกงในตัวเดียว สวมเสื้อกีฬาฟุตบอล สีน้ำเงิน เบอร์ 8 ทีมออกัส F.C. สกรีนกำนันบี ผู้ให้การสนับสนุน สภาพถูกทำร้ายร่างกายใบหน้าปูดบวม ข้อมือซ้ายมีบาดแผล มีรอยเลือดเปรอะเปื้อนอยู่บนเสื้อ และหน้าขาทั้ง 2 ข้าง อยู่ในอาการหวาดผวา ไม่ยอมให้ผู้คนเข้าใกล้ และไม่พร้อมให้การใดๆทั้งสิ้น
 
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยให้การช่วยเหลือนำตัวส่งรักษายัง ห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ

นาย สมภพ ให้การว่า ขณะที่ ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านพักเดินทางไปทำงานที่เมืองพัทยา ระหว่างทางได้เห็นหญิงสาวรายนี้ สวมเสื้อนุ่งกางเกงในตัวเดียว เดินโซซัดโซเซสภาพสะบักสะบอม ออกมาจากป่าข้างตลาดนัดเจ็ดร้อยไร่ จึงได้เข้าช่วยเหลือและควบคุมตัวไว้ ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาให้การช่วยเหลือดังกล่าว 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  จากการสอบถาม หญิงสาวรายนี้ สติยังไม่พร้อมจะให้การ พูดจาวกไปวนมา จับใจความได้เพียงถูกรุมข่มขืน จากการสันนิษฐานคาดว่า อาจถูกลวงมาข่มขืนในป่า ก่อนกลุ่มคนร้ายจะแยกย้ายกันหลบหนีทิ้งเหยื่อ เมื่อฟื้นได้สติจึงเดินออกมาขอความช่วยเหลือ กระทั่งมีคนมาพบ

จากการสอบถามแพทย์ที่ให้การช่วยเหลือ ทราบว่า หญิงสาวรายนี้ ยังไม่ยอมให้แพทย์ตรวจเช็คสภาพร่างกาย จึงให้นอนพักฟื้น โดยมีแพทย์พยาบาลดูแลอย่าใกล้ชิด

อย่างไรก็ตาม ตำรวจชุดสืบสวน นำโดย ร.ต.ท.ธนศักดิ์ ปราสาททอง รักษาการณ์หัวหน้าชุดสืบสวน ได้นำเสื้อทีมและหมายเลข ลงพื้นที่ออกติดตามหาเจ้าของเสื้อตัวนี้ เพื่อนำตัวมาสอบสวนในการติดตามหาญาติ พร้อมคลี่คลายคดีในการติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์