พบศพใต้ต้นไม้หลังเล่นสงกรานต์ที่ช่องแสมสาร

พบศพใต้ต้นไม้หลังเล่นสงกรานต์ที่ช่องแสมสาร

  เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 16 เม.ย. 54  ร.ต.อ.เอกชัย  มูลลี  ร้อยเวรสอบสวนประจำ วัน สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งจากนายสมใจ  สุขสมมะ  อายุ  60 ปี  ว่าพบคนถูกฆาตกรรมบริเวณใต้ต้นข่อยหลังตลาดร่วมใจ  ม.2 ต.แสมสาร อ.สัตหีบ

 ที่เกิดเหตุพบประชาชนกำลังยืนมุ่งดูเหตุการณ์อยู่เป็นจำนวนมาก โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบพบร่างของชายไม่ทราบชื่ออายุ ประมาณ 30-35 ปี สวมกางเกงยีนส์สีน้ำเงินเพียงตัวเดียว นอนเสียชีวิตอยู่ใต้ต้นไม้ ที่บริเวณหน้าผากมีรอยถูกตีด้วยของแข็งจนกะโหลกยุบเลือดนองเต็มพื้น ที่แขนขวามีรอยสักยันต์ รูป พยาครุฑ ตรวจสอบภายในตัวไม่พบเอกสารใดๆ ที่ระบุได้ว่าเป็นใคร

 ใกล้กับศพพบเสื้อยืดคอปกสีเขียวขี้ม้าและรองเท้าแตะสีดำถอดวางไว้อยู่ข้างๆ ศพ ห่างไปประมาณ 1 เมตร พบท่อนไม้หน้า 4  ยาวประมาณ 1 เมตร ตกอยู่ตรวจสอบพบมีลอยบิ่นและคราบเลือดติดอยู่คาดว่าน่าจะเป็นอาวุธที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ

จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะสั่งการณ์ให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำร่างของผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรเบื้องต้นยังโรงพยาบาลสัตหีบ-กม.10 เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิต
นายสมใจ ผู้ที่พบศพเป็นคนแรกให้การว่า เมื่อช่วงเช้าตนได้เดินมาพบศพเป็นคนแรกรู้สึกตกใจมาก จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ และจากการสอบถามชาวบ้านในละแวกนี้  ทราบว่าเมื่อวานที่ผ่านมาเป็นช่วงฉลองเทศกาลสงกรานต์ ของคนในพื้นที่ตำบลแสมสาร คาดว่าผู้ตายน่าจะมานั่งดื่มหรือเที่ยวแถวนี้ก่อนจะถูกกลุ่มนักเลงเจ้าถิ่นทำร้ายจนเสียชีวิตดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์