พบศพแล้วหนุ่มพลัดตกรถไฟ 2 สัปดาห์-เพิ่งเจอร่าง

พบศพแล้วหนุ่มพลัดตกรถไฟ 2 สัปดาห์-เพิ่งเจอร่าง

เจอศพแแล้วหนุ่มศรีษะเกษพลัดตกรถไฟเสียชีวิตที่โคราช ผ่านมานาน 2 สัปดาห์เพิ่งเจอร่างไร้วิญญาณ ตำรวจคาดสาเหตุอาจเผลอหลับก่อนพลัดตกสยอง

เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2556 ร.ต.อ.พลพิไชย พันธ์อินทร์ ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเฉลิมพระเกียรติ จ.นครราชสีมา
 
ได้รับแจ้งจากประชาชนว่าพบศพผู้เสียชีวิต บริเวณร่องระบายน้ำข้างทางรถไฟ บ้านโนนพะยอม ม.4 ต.ช้างทอง อ.เฉลิมพระเกียรติ จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ฮุก 31

ที่เกิดเหตุพบศพ นายรังสรรค์ เผ่าพงศ์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 61 หมู่ 14ต.ตำแย อ.พยุห์ จ.ศรีษะเกษ
 
โดยสภาพศพเน่าเปื่อยสยดสยอง ที่ศีษะมีร่องรอยถูกกระแทกอย่างแรง นอกจากนี้ตรวจค้นในร่างกายยังพบสำเนาบัตรประชาชน รวมถึงบัตรโดยสารรถไฟ ชั้น 3 ขบวนที่ 145 ระบุวันที่เดินทาง 8 สิงหาคม 2556 สถานีต้นทาง รังสิต สถานีปลายทาง จ.ศรีษะเกษ และสิ่งของมีค่าอีกจำนวนหนึ่ง ชีวิตมาแล้วเกือบ 2 สัปดาห์ จึงได้นำศพส่งโรงพยาบาลเฉลิมพระเกียรติ เพื่อให้แพทย์ชันสูตร

 จากการตรวจสอบคาดว่าขณะที่ผู้ตายเดินทางด้วยขบวนรถไฟ ขณะเดินทางจาก รังสิต เพื่อที่จะกลับภูมิลำเนาใน จ.ศรีษะเกษ

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นช่วงกลางดึก ผู้ตายอาจจะนั่งบริเวณประตูช่องทางเดินทางเชื่อมระหว่างขบวนโบกี้รถไฟ ประกอบกับน่ามีอาการเมาและเผลอหลับ ก่อนพลัดตกจากขบวนรถไฟ แต่ไม่มีผู้ใดเห็นเหตุการณ์ ประกอบกับผู้ตายพลัดตกลงมาในร่องระบายน้ำ และบริเวณที่พบศพก็ไม่มีผู้ใดสัญจรผ่านไปมา กว่าจะมีชาวบ้านนำวัวออกมาเลี้ยง และได้กลิ่นเหม็น จึงเดินมาดูก่อนพบศพดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ประสานไปยังญาติของผู้เสียชีวิต เพื่อให้เดินทางมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์